Chapter 2 (Bitchy Owner Is Back)

1.1K 51 13
                                    

Lhea Morainne's POV

Bago ako pumasok sa campus. Tumapat muna ako sa Eyes Detector. May Door kasi bago ka makapasok at kailangan itapat mo yung mata mo dun. Kapag naopen yung door, It means registered ka sa School at allow kanang pumasok. Papasok palang ako ng campus nagstinginan agad ang mga students saken. Sanay na ako. Ganyan kasi sila kainggit sa kagandahan ko. Habang naglalakad ako sa hallway puro "GoodMorning Ms.Sandoval" ang naririnig ko. I just ignore them. Walang maganda sa UMAGA lalo na kapag may HANGOVER ako. Shet.

Sa di kalayuan, Nakikita ko na ang mga BITCHY FRIENDS KO. Jainna Clarisse Forteza. Kyla Fate Atienza. Louis Miguel Carcuevas Jr. They're all Bitches same as with ME.

"Gosh! Andito ka na rin!"~ Kayla

"We are waiting you here for so long!"~Jainna

"Atech. Nahaggardness na kami oh? My beautiful FACE!"~Louis

I raised my left eyebrow and inirapan sila.

"The hell I care! Wala akong pake kung masisira beauty niyo tsaka mas MAGANDA talaga ako"

"Hahaha! Are you dreaming BITCH? Lets go! Teachers is waiting for their Goddess Owner" ~Jainna

"Hahahaha"~Kayla & Louis

I just rolled my eyes and smirk

"Honestly, I miss you guys. And Jainna, marunong ka din pala magsabi ng totoo ha? *evil laugh*"

"Whatever bitch!"~Jainna

"Hey sisteret! Go to the faculty na! Nag wait na sayo ang mga eklabu mo!"~Louis

Funny Gay. I just smile and hug them. Kahit ganito kami mag usap. We love each other. ;)

"Anyways,See you nalang mamaya. I need to go pa sa Faculty! Psh. Ugh. Napapagaya na ako sayo Louisa!"

I used to call Louis as "Louisa". He suggested that. He dont want us to call him 'Louis' kaya Louisa nalang.  Ang saya saya nga niya eh nung tinawag namin siyang LOUISA!

"Haha! Get away from our sights. Hinahanap kana ng mga Teachers dun" ~ Kayla

"K! See ya!"

Nag wave na ako sa kanila at papunta na ako ng Faculty. Buti nalang nasa Ground Floor. Kakapagod kaya pumunta sa next floors.

When I was about to open the door, Syempre I took a deep breathe. Kailangan ko silang harapin kahit nakakatamad! :3

Pag kapasok ko sa FC room umayos na agad sila ng upo. Inisa isa ko ang mga mukha ng mga teachers. Hmmm? Ang daming bago. Tinaas ko ang kilay ko nung nahagip ng precious eyes ko ang nag iisang babae na nagtagal dito sa School Ko. She just smirked. As far as I know, bitch din yan. Kaya nga kaya niyang kalabin ako.

"May bago bang teacher dito? Can you raise your right hand please?"

Halos lahat ng teachers dito bago. Si Charles,Eva and Faye ang old employees.

"Hands down, Well sa newbies, Welcome here! Welcome to Secret Fame School. Kilala niyo na naman ako diba? Kung hindi, Back off. Get out of this room then umalis na kayo sa SCHOOL KO! Well, Respect me as your BOSS! Kahit ang isa sa inyo ay

estudyante ako. Pake ko? Ako parin naman ang may ari ng School na to."

I raised my eyebrow again at natakot naman sila. Tss. Tumango tango naman sila sa sinabi ko.

"Well, Faye? How are you sissy?"

Sabi ko. Si Faye Dela Cruz. Ang babaeng sinasabi ko sa inyo. Yung may bitchy side din. 34 yrs old na ata to.

Bitch Please!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon