A/N Im really sorry ngayon lang ako nakapag update. Im so busy studying my lessons for our 2nd Monthly exam. I supposed to update yesterday but unluckily, I lost my phone! I mean someone stol my phone kaya ang malas ko :(. I hope youll enjoy this chapteeer! Happy 500+ READS! Waaaah~ SALAAAAAAMAAT :*. . Slient readers please comment your thoughts for me to be able to know what's in your mind while reading this chapter! Kindly click the VOTE if you want this story a lot.Salaaaaamat! Loveeeeyaaaaaah!
Ian Clark's POV
Kanina pa ako di mapakali dito sa inuupuan ko. Kanina pa nagsimula ang Grand Party but.. she still not here. I am really desperate too see what she looks like tonight. I know that.. She is the only one girl that has Undefeated Beauty here. Ewan ko ba.. Parang yung pagiging cassanova ko nawawala na. Parang takot ako na.. Maghanap ng iba... Aish! This is not really me. Tumayo ako at nag ikot ikot..Grabe.. Puro mga high standards families ang nandito. Well, sanay na ako. I attended last Grand Dinner sa Switzerland but I remember na di siya umattend nun. So di ko siya nakita. Hayyy~ I need to get some wines. Witweeeew~ Ang daming chikababes! Hahaha! Grabe ano ba pinagsasabi ko lagot ako kay Babess nito.. Aish! Bakit ko ba siya naiisip!
"Hi Iaaaan~ *seduce voice*"~Unknown Girl
Lumingon ako sa likod at lumapit naman saken ang isang babaeng di ko naman kilala. Ooops~ maganda siya.. I miss this...I miss everything for being a CASSANOVA PRINCE."Hi giiirrll~ Enjoying the party?"
Sabi ko at hinawakan ang bewang niya. Kumapit naman siya saken na parang inaakit ako.
"Of course honey~.. I already enjoy the party since Im here with you~ *wink*"~Unknown Girl
"Really? Thats great honey~ Want to drink some wine?"
Nagliwanag naman yung mga mata niya. Ang she bite her lips. Woaaah~ Di siya nabigo at naakit nga ako. Maganda at sexy naman siya."I cant resist honeyy~"~Unknown Girl
"Then come with me~"
Bulong ko sa kanyang tenga at syempre! With seducing tone yan.. Hahahaha~
"Done flirting? This is not the right place for the two of you. This a Grand Dinner. Not a flirting Night. *taas kilay* ARE YOU DONE? Get out of my way if you dont want me to punch your ugly faces! Ano aangal pa? Alis nga!"~ Morainne
Here she is.. damnit! She's really beautiful just like what Ive expected. Wow! She is an angel with a demons sides.
"C'mon Dre..Alam kong SOBRANG GANDA KO! Im getting melt here! Ano!? Aalis ka ba sa dinadaanan ko?!"~Morainne
Nagulat ako kaya tumabi ako at nagkamot ng ulo. Hinanap ko yung babae kanina pero wala na siya. Natakot ata kay Baaaabeess~ . Inirapan niya ako at naglakad na siya palayo. Ang sexy niya talaga sa suot niya! Kusang inaakit ako ng kasexyhan niya! She dont need to seduce me by his words. Grabe! Kakaiba talaga tong babaeng to! Hinahol ko siya at hinawakan ang waist niya.
BINABASA MO ANG
Bitch Please!
Teen FictionHindi porket MASUNGET AKO masama na agad. Not all my personalities ay negative. Sabi nila, hindi ko kayang RUMESPETO. sa tingin lang nila. Dahil dipa nila ako KILALA. Oo, I can make such bad things but I also have my WEAKNESSES and No one knows that...