Bắt đầu từ giữa năm trung học RenJun đã thầm để ý một người. Vì là học sinh vừa chuyển đến, còn nhiều thứ bỡ ngỡ lạ lùng. Cậu bạn này lại tính rụt hè không thể nói là không thông minh chỉ là hơi ngốc xí xí thôi à. Chẳng là lần đầu bước vào lớp không may vấp phải chân bàn liền ghã. Cả lớp vì thế được một trận cười no nê, chỉ riêng RenJun vừa đau vừa tủi.
Giữa giờ ra chơi, cậu ngồi ở chỗ của mình lặng lẽ nghe nhạc. Ở đằng xa có một cậu bạn đi tới.
"Chào, bạn mới"
Cậu gỡ tai nghe xuống mỉm cười đáp lại.
"Chào cậu, mình là Huang RenJun"
"Mình tên Na Jaemin"
"Mong cậu giúp đỡ nhiều"
"Được"Mọi chuyện đã trôi qua rất nhanh chẳng mấy chốc đến ngày tốt nghiệp. RenJun tất nhiên sẽ ở cạnh Jaemin rồi. Vì sao nhỉ? Vì hai đứa nó yêu nhau. Chuyện bắt đầu từ hôm đầu tiên mới quen nhau ấy, RenJun lúc chiều tan học đi bộ về nhà. Cậu bạn này hôm nay đi đường không để ý liền bị xe đụng trúng tuy là không nghiêm trọng nhưng chân thì trật mất tiêu rồi. Ừm, lúc đó bạn Jaemin xuất hiện, cõng cậu vào bệnh viện. Trên đường về nhà, Jaemin đã nói.
"Ừm, Huang RenJun tớ không an tâm để cậu một mình"
"Hôm nay tại tớ hơi bất cẩn thôi"
"Bởi vậy tớ thấy mình không nên để cậu một mình"
"Ờ, vậy cậu tính làm gì?"
"Làm bạn trai cậu!"
"Hử, cậu nói cái gì"
"Nói làm người yêu cậu"
"Cậu đùa tớ à?"
Nói rồi Jaemin dừng bước. RenJun có thể thấy anh đang quay đầu lại, chỉ là sườn mặt thôi cũng đủ khiến trái tim cậu đập loạn xạ.
"Tớ thích cậu, từ lúc nhìn thấy cậu ở hành lang lớp, khi đó tớ đã nghĩ rằng tại sao mình vừa gặp cậu lại có thể yêu cậu được. Chính lúc cõng cậu trên lưng tớ mới nhận ra. Hóa ra chính là yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên"Quay lại với cuối năm, cả lớp chụp ảnh kỉ yếu. Hai cậu bé cứ dính lấy nhau. Trong bức ảnh chụp riêng đó có hai người con trai một cao một thấp dưới tán cây nhìn nhau. Ánh mắt đó không phải là ánh mắt bình thường mà chính là ánh mắt say tình.