#1 Đi nào, mình cùng về kí túc xá

81 13 9
                                    

Viết cho một ngày bất định nào đó trong tương lai.

[Đi nào, mình cùng về kí túc xá]

"Leng... keng..."

- Em đến rồi đây.

- Taehyun à? Lâu quá không gặp nha. - Cô gái tiến tới vỗ nhẹ vai anh. - Có dịp gì đặc biệt mà hẹn chị làm tóc sớm thế này?

- Phiền chị quá, hôm nay thằng út nhà em debut solo.

- Donghanie? Kênh nào thế, tối chị mở lên xem.

- SBS MTV, The Show đó.

Cô gái vuốt vuốt mớ tóc đỏ của anh rồi vò lên:

- Tóc em xơ quá, dưỡng cho cẩn thận vào. - Cô gái khẽ trách. - Có muốn nhuộm màu khác không?

Taehyun im lặng suy nghĩ hồi lâu. Mái tóc đỏ đã gắn liền với rất nhiều kỉ niệm, có hạnh phúc cũng có đắng cay, nhưng có lẽ anh vẫn chưa sẵn sàng cho những đổi thay.

- Thôi ạ, em chỉ muốn tỉa gọn lại với trang điểm nhẹ chút thôi. Hôm nay phải thật rạng rỡ đi cổ vũ thằng bé.

.............

"Cốc... cốc... Cách... cách..."

- Chào anh, em tìm Donghan ạ.

- Yonggukie hyung!! - Donghan lao tới ôm chầm lấy Yongguk khi anh vừa bước vào. - Em muốn sang phòng chờ MC nhưng anh quản lí không cho.

- Anh sợ trễ giờ! - Anh quản lí phản bác.

Yongguk cười vui vẻ. Em trai cao hơn anh nửa cái đầu, trang điểm tông đen khói, áo lưới lộ lưng, cổ đeo choker, thế mà anh vẫn thấy cậu đáng yêu.

- Có thấy sợ không? - Yongguk chỉnh lại choker bị lệch cho cậu.

- Không có các anh thì hơi mệt chút, nhưng mà em cũng tự tin.

- Ừ thế thì tốt rồi, có tụi anh ở đây, cứ bình tĩnh diễn thôi nha.

- Tí anh để ý nghe fanchant nha, fanchant ngầu lắm.

- Anh ở ngay cánh gà mà.

- Ủa em nhớ anh đâu có thích choker, sao nhìn em dữ vậy? Em đeo cho anh một cái để lên stage nha.

- Anh không thích, nhưng nhìn em đeo giống mèo.

Donghan trợn tròn mắt, sao hôm nay ông anh nói chuyện đáng yêu thế, lại còn không ngại không đỏ mặt luôn. Kiềm lòng không được, cậu lại lao tới ôm siết lấy anh.

- Yahh nhẹ nhẹ thôi, trôi hết trang điểm của anh!

- Tới trễ xíu mà mấy người âu yếm nhau dữ ha! - Từ cửa phòng chờ vang lên chất giọng khàn khàn.

- Hyunbinie hyung!! - Donghan buông Yongguk ra chạy lại chỗ Hyunbin.

- Ê đừng có ôm anh, trôi hết trang điểm của chú giờ!

- Taehyun hyung đâu? Tưởng ổng đi với anh.

- Các chú nói chuyện toàn ngước mặt lên trời thì làm sao thấy anh... Á đừng mà!!

Donghan chẳng nói chẳng rằng chuyển hướng sang nhấc bổng Taehyun lên quay vòng làm anh chóng cả mặt.

- Nhớ ông già quá, em nhớ ông già quá.

[JBJ Fanfic] Series "Kí túc xá"Where stories live. Discover now