Beauty and the Beast - Part 6

2.7K 7 0
                                    

Beauty & the Beast Part 6


by Yes Man

Matapos maitapon ni Bogart ang condom ay bumalik na sya sa kama. Nakita nyang hindi parin gumagalaw si Aileen sa pwesto nito. Nagsandal sya ng unan sa headboard ng kama para gawin nyang sandalan. Kinuha ni Bogart ang katawan ng dalaga para isandal sa dibdib nya. Dito na dumilat si Aileen. Hinanap nya ng mukha ni Bogart at nilapatan ito ng basang halik sa labi. "Mmmmm" halingling ni Aileen. Tapos ay sumandal uli ito sa katawan ni Bogart.


Nagpahinga muna sila ng ilang sandali. Habang nagpapahinga panay ang himas ni Bogart sa katawan ni Aileen at pahalik halik pa sa buhok ng dalaga.


"Toilet tayo..." pang-aaya ni Aileen. At kumilos na mga ang dalawa para pumunta sa banyo. Pag-pasok nila sa banyo, napansin ni Aileen na malaki ito. Mayroon itong malaking bathtub at hiwalay na shower area.


Umupo si Aileen sa bowl para umihi. Hindi sya nahihiya na gagawin nya ito habang kasama nya si Bogart sa banyo. Hindi naman sya pinapansin ni Bogart. Nakaharap ito sa salamin sa may lababo. Nakita nya ni Aileen si Bogart na kinuha ang tootbrush sa vanity counter pati narin ang tootpaste. Natuwa si Aileen sa kinilos ni Bogart. Yung unang nagkita sila, parang inuto pa nya ito para magsepilyo. Pero ngayon ay nagkusa na ito. Hindi tuloy maiwasan ni Aileen ng mapangiti.


Matapos maka-ihi ni Aileen, pumunta na ito sa shower area. Si Bogart naman matapos magsepilyo at umihi na rin. Pagkatapos punta si Bogart sa may bathtub at sinimulan lagyan ito ng tubig. Nang tingin ni Bogart ay sapat na ang nailagay nyang tubig, sinarado na nito ang gripo at sinamahan na rin si Aileen sa shower area.


Nakapagsimula nang magsabon si Aileen ng pumasok si Bogart sa glass walled shower area. Tulad ng unang nilang pagkikita, si Aileen ang nagsabon sa katawan ni Bogart. Napakaswerte talaga nitong si Bogart. Halos lahat siguro ng magagandang babae ay hindi gugustuhin na hawakan ang katawan nya. Pero eto ngayon sya, masuyong sinasabon ang buong katwan nya ng isang magandang babae. Pinagsisilbihan na parang isang Don. Nang matapos banlawan ang lahat ng sabon sa katawa ni Bogart, simula naman ito ng ibang serbisyo.


Hinalikan ni Aileen si Bogart na labi. Masuyo ang halik na ito para bang may halong pagmamahal. 'mmmm, mmmm, mmmmm' halinghing ni Aileen habang hinahalikan nya si Bogart.


Niyakap ng mahigpit ni Bogart ang katawan ni Aileen at ginawaran ito ng masmaalab na halik. Yumakap naman ng mahipit si Aileen sa leeg ni Bogart at lalo pang diniin ang labi nya sa labi ng lalake. Sa sobrang diin ng mga halik at higpit ng mga yakap ng dalawa parang hindi na magkakahiwalay ang mga ito.


Ahhhhh, ohhhh, ungol ni Aileen ng kumalas sya sa kanilang mapusok na halikan para kumuha ng hangin. Binaba naman agad in Bogart ang kanyang malalapad na labi sa makinis ng leeg ni Aileen. Gumapang din pababa ang kanang kamay ni Bogart papunta sa puke ni Aileen. Nang marating ni Bogart ang puke ni Aileen, pinaglaruan nito saglit ang clit nito at pinasok na rin nya agad ang kanyang matabang gintang daliri sa puke ni Aileen. Ohhhhh, daing ni Aileen.


Ohhhh, ohhhh, ohhhhh, sunod-sunod na halinghing ni Aileen ng maglabas-masok na sa puke nya ang matabang daliri ni Bogart. Bilang ganti, hinanap naman ng kamay ni Aileen ang naghuhumindig na tite ni Bogart. Nang matagpuan, binalot nya ito sa kanyang malalambot na palad at hagudin ang kahabaan nito.

Beauty and the Beast by  Yes ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon