Beauty & the Beast Part 7
by Yes Man
Nang nakabalik na sa lupa ang kamalayan ni Aileen, hinilamusan nya ang kanyang mukha, gamit ang tubig sa tub. Matapos nito, tinulungan na ni Bogart na itayo ang dalaga. Yumakap pa si Aileen kay Bogart bago sila umahon sa bathtub at sinimulang tuyuin ang mga katawan.
Nakatapis na sila ng tuwalya paglabas ng banyo. Tumuloy na sila sa wooden round table na nasa loob ng kwarto. Umupo na si Aileen habang kumukha ng maiinom si Bogart sa ref. Inabutan ni Bogart si Aileen ng isang sports drink at umupo narin sa may tapat ni Aileen. Sinimulan kainin ang mga prutas na nasa lamesa. Habang kumakain si Aileen na meron ding mga condom sa lamesa. Inikot din nya ang kanyang tingin sa kwarto at napaisip na isa siguro ito sa mga magandang kwarto ng motel.
Aileen: Maganda itong kwarto ah...
Bogart: Ah oo, para sayo, maganda talaga kinuha ko.
Aileen: hahaha para sakin o para sa iyo.
Bogart: hahaha o sige na nga para satin... para walang away hahaha
At binalikan nila uli ng pagkain ng iba-ibang prutas, ubas, saging, mansanas etc. Kahit kakakain lang nila bago pumunta dito, parang sinasabi ng katawan nila na kailangan nila ang mga ito. Galit galit muna.
Mayamaya pa ay nagsalita uli si Aileen.
Aileen: Anong oras tayo uuwi?
Bogart: Matagal pa, anim na oras ang kinuha ko e.
Aileen: Ha!!! Akala ko short time lang tayo...
Bogart: Ayos lang yan para makarami, hehehe...
Aileen: Makadami ka dyan...ilan ba ang gusto mo?
Bogart: OK na siguro ang apat.
Aileen: Ha!!! Ibig mong sabihin... dadalawa ka pa sakin?!
Bogart: Kung puede lang nga sana magdamag kitang kantutin, kaso hindi kaya ng budget, hehehe!
Aileen : Ano?!!! Hahaha!!!
Natuwa si Aileen na malaman na merong tao na maghahangad sa katawan nya ng ganoon katindi. Ang maramdaman na maganda sya at pinagnanasahan ng mga angkan ni Adan. Ito ang inalis sa kanya ng dati nyang kasintahan at sya namang ibinabalik ni Bogart. Parang ngayon lahat ng sabihin ni Bogart ay tama. Lahat nakakatawa kahit hindi.
Naisip ni Aileen na paglaruan si Bogart. Sa ilalim ng lamesa pinagalaw ni Aileen ang kanyang paa patungo kay bogart. Tinungo ito ang pagitan ng mga nakabukang hita ni Bogart. Nagulat si Bogart ng maramdam na merong bagay na naglalaro sa malambot pa nyang tite. Nang tumingin si Bogart kay Aileen, nakita nya itong merong pilyang ngiti sa mga labi.
Pinaglaruan ni Aileen ang tite ni Bogart sa pamamagitan ng kanyang paa, dahilan para unti-unting tumigas muli ang tite ni Bogart. Nang tumayo na ang tite ni Bogart, pinagtaas baba ni Aileen ang malambot nyang talampakan sa kahabaan ng tite ni Bogart. Pati ang mga bayag ni ay kanyang minasahe ng kanyang talampakan. Ilang sandali pa ay naramdam na ni Aileen na dumulas na ang tite ni Bogart. Alam nyang tumutulo na ang precum ni Bogart. Dito hindi na nakatiis si Bogart.