•
Author: VeekeeRating: PG-13
Catelogy: real life.
Leigth: three-shot.
•- Taehyung -
Chuỗi ngày tỉnh lại cứ luôn phải nhìn thấy những bình luận ghét bỏ như những năm tháng mà tôi cứ nghĩ đã lâu lắm rồi không ngờ lại một lần nữa diễn ra. Cảm giác tổn thương tưởng chừng đã cất giấu, quên đi một thời gian giờ ồ ạt quay trở lại làm những ký ức năm đó một lần nữa hiện lên rõ ràng đau đớn. Tất cả cảm giác dường như không thay đổi chút nào, có khác thì chính là đau hơn một chút...
Nhưng những năm tháng đó tôi có em bên cạnh, có em gắng gượng mạnh mẽ mà an ủi tôi, có em luôn cố trưng vẻ mặt vui vẻ mà chọc ghẹo tôi, có em luôn vỗ vai tôi bảo "Người ta chỉ hiểu lầm thôi", có em nói rằng "Vẫn còn em thương anh", có em bảo "Em sẽ không ghét bỏ anh".
Nhưng năm nay em lại là người hứng chịu nỗi đau đó, do một tay tôi gây nên.
***
Dispatch: "Cặp đôi nam trong nhóm nhạc hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ không tin được đâu."
"Thành viên T và K nhóm nhạc B bị bắt gặp có những hành động thân mật quá mức trước một khu nghỉ dưỡng hạng sang X ở Gangnam... "
Video: 0:09
Thích: 1360
Ấm áp: 19
Tức giận: 9768
Tôi muốn phần tiếp theo: 24611.[+8711; -247] "Cậu ta nghĩ gì lại ngang nhiên như vậy nhỉ? Có phải qua Mĩ nhiều nên thoáng theo kiểu phương Tây quá không? Cậu ta quên mình là người Châu Á à?"
2. [+7614; -112] "Hai cậu này dũng cảm đấy! Nhưng mà sự nghiệp coi như tàn rồi. Chúc may mắn!"
3. [+6210; -895] "Bọn idol toàn gay hết à? Người như cậu ta tại sao lại thích đàn ông?"
4. [+6189; -89] "Tôi không chấp nhận được, tôi vừa rời fandom sau khi biết tin. Thật thất vọng."
5. [+5784; -14] "Không thể tin được. Không phải chỉ là fanservice thôi sao? Đm sao có thể?"
6. [+4974; -1890] "Jungkook, cái thằng này, tránh xa Taehyung của tao ra, chính mày là người dụ dỗ Taehyung! Rời nhóm đi!
ㅡ"Con xàm ngôn, mày không thấy trong clip là ai chủ động à? Bảo Taehyung của mày tránh xa Jungkook ra thì có. *** ** tao *** muốn nói nữa."7. [+4899; -562] "Rời nhóm đi!"
8. [+4150; -169] " BTS còn chưa qua thời kỳ hoàng kim nếu hai đứa này không ngu ngốc như vậy!"
9. [+3651; -18] "Công ty vì sao để chuyện đến nước này vậy? Không phải nên tách ra và giáo huấn cho chúng ngay từ đầu sao? Tôi mất niềm tin vào cái nền công nghiệp giải trí này rồi. Bạn tôi từng nói vào showbiz rất dễ gặp vấn đề này. Chẳng lẽ thật à? Người như Jungkook lại đi thích đàn ông thật?"
10. [+2997; -1564] "Bệnh hoạn *** ***. T đã xé nát đống này. Tốn tiền vào mấy thằng gay đúng là không đâu!"
12. [+2657; -24] "Hàn Quốc lắm kỳ thị. Hai cậu nghĩ gì mà lại làm như vậy? Phá nát hết công sức của các thành viên còn lại rồi. Đúng là... hết nói nổi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [SHORTFIC] [CẢM XÚC KHÔNG THÀNH TÊN]
Fanfiction• Author: Veekee Rating: PG-13 Catelogy: real life. Leigth: short • Sumary: - Taehyung - Chuỗi ngày tỉnh lại cứ luôn phải nhìn thấy những bình luận ghét bỏ như những năm tháng mà tôi cứ nghĩ đã lâu lắm rồi không ngờ lại một lần nữa diễn ra. Cảm giá...