- Jungkook -Anh Namjoon gọi điện cho tôi vào một ngày âm u. Qua điện thoại, tôi nghe được sự mệt mỏi không thể che giấu trong giọng nói đầy từ tính của anh. Anh hỏi rằng tôi có đang làm đúng không? Tôi nói tôi chẳng còn cách nào khác. Anh trầm giọng công nhận chẳng còn cách nào cả. Anh nói với tôi rằng anh áy náy. Tôi bảo anh đâu có làm gì sai, chúng tôi mới là người sai.
Tối đó, anh hẹn tôi ra sông Hàn làm vài lon.
Namjoon tâm sự rất lâu, tôi nghe câu được câu mất vì chẳng còn tâm trí để tập trung nữa.
Tôi và Taehyung, thứ tình cảm tôi trân quý nhất trong mắt người khác lại gần như một tội lỗi, như một câu chuyện để cười cợt, chế nhạo. Tôi không xấu hổ, càng không sợ, hơn hết thảy là đau lòng. Taehyung rất dễ bị tác động bởi những bình luận mà anh ấy đọc được rồi mang tâm trạng tiêu cực che giấu.
Cũng là thật lâu trước đây, vào cái đêm mà chúng tôi lần đầu tiên được đứng trong sân vận động lớn mà chúng tôi hằng ao ước, hát trước hàng ngàn người cùng với ánh sáng trắng lấp lánh mà chúng tôi chẳng thề ngờ; những giọt nước mắt lăn dài trên sống mũi cao của Taehyung từng chút một từng chút một chảy vào lòng tôi, ứ đọng thành những cảm xúc mà tôi chẳng thể lý giải, là đau đớn tưởng chừng như vô tận, là bí bách đến khó thở, là khó chịu đến rơi lệ. Lúc đó tôi chỉ biết hát cho tròn lời rõ chữ và cố kìm dòng hơi nóng ấm chực trào từ khóe mắt sớm hoe đỏ của mình. Taehyung cúi mái đầu đỏ rực nổi bật của mình cố che giấu bản thân, che giấu đi những giọt nước mắt đã tuôn trào và che giấu đi tổn thương hiện rõ trên nét mắt. Tôi biết anh ấy đọc hết hơn ngàn cái bình luận đáng ghét kia. Đó là khoảng thời gian rất khó khăn với anh ấy, lại cũng à lúc mà tôi chầm chậm hiểu ra thứ cảm xúc không tên mà bản thân vẫn cảm nhận từng ngày...
"Jungkook? Jungkook?"
Anh Namjoon lay gọi tôi bừng tỉnh khỏi những hồi ức vào tháng năm năm ấy.
Tôi dời đi ánh mắt từ những điểm ánh sáng chớp lòa ở vô định và nhìn anh chờ đợi câu nói tiếp theo.
"Hai đứa cũng trưởng thành rồi, cũng đến lúc bọn anh chẳng thể mãi chỉ dẫn cho nữa. Anh không mong gì hơn hai đứa hạnh phúc, theo bất kỳ khía cạnh nào cũng được. Chuyện tình cảm mà, rất khó quyết định, anh mong em sẽ có lựa chọn để bản thân không phải hối hận. Phải luôn nhớ rằng có bọn anh đây, sẽ luôn ủng hộ hai đứa dù có thế nào đi chăng nữa."
Tôi chẳng thể kìm nén nỗi mà khóc, khóc như là Jungkook của những năm mười sáu tuổi, tất cả yếu đuối đều bộc lộ. Tôi nghe thấy giọng mình nghẹn đi.
"Em không cảm thấy ổn chút nào. Em chẳng biết phải làm sao, không thể gặp anh ấy, cũng không thể nói chuyện. Em rất muốn giải thích, rất muốn vứt bỏ tất cả. Cảm giác giấu giếm lâu đến vậy, rất khó chịu. Nhưng em không thể làm được. Em rất sợ. Chúng ta sẽ ra sao? Có phải sẽ vì em mà thất bại, chẳng ai ủng hộ, sẽ như những năm đầu khó khăn và rồi sẽ tan rã không? Namjoon-hyung, em thật sự rất sợ hãi."
Anh Namjoon lấy khăn giấy đưa cho tôi, rất nhẹ nhàng nói.
"Jungkook, không phải anh không sợ. Anh cũng vậy, thành công quá lớn càng khiến anh sợ hãi thất bại. Anh vẫn còn nhiều dự định, nhiều điều muốn làm, nhiều giai điệu muốn thành hình. Nhưng mà, nếu hai đứa quyết định công khai anh vẫn ủng hộ. Sẽ rất khó khăn, sẽ có thể thất bại, sẽ không được ủng hộ, lại sẽ có thể tan rã nhưng chúng ta vẫn có thể bên nhau, cùng nhau làm nhạc. Anh chỉ mong mọi người đều hạnh phúc. Anh thật sự..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [SHORTFIC] [CẢM XÚC KHÔNG THÀNH TÊN]
Fanfic• Author: Veekee Rating: PG-13 Catelogy: real life. Leigth: short • Sumary: - Taehyung - Chuỗi ngày tỉnh lại cứ luôn phải nhìn thấy những bình luận ghét bỏ như những năm tháng mà tôi cứ nghĩ đã lâu lắm rồi không ngờ lại một lần nữa diễn ra. Cảm giá...