Lalisa vẫn đang chìm trong giấc ngủ mặc kệ những tia nắng rọi thẳng vào chiếc giường cỡ lớn cô đang nằm. Tiếng điện thoại reo lên liên hồi làm Lisa khó chịu, vơ lung tung cho tới khi bắt được chiếc điện thoại trong tay, Lisa bắt máy. Đầu dây bên kia không ai khác chính là Mina.
"Dậy mau Lisa tao biết ngay là mày vẫn đang nằm trên giường đấy."
"Mày gắn chip theo dõi trong phòng tao đúng không Minari?"
"Ai thèm, đứa nào chả biết mày là sâu ngủ. À mà không nhiều lời nữa, tí tao qua nhà mày nhờ xíu nha, vậy nha tao bận rồi."
Không đợi Lisa phản hồi, Mina đã dập máy. Vứt chiếc điện thoại sang một bên, Lisa tiếp tục ngủ thế nhưng bây giờ cô đã ý thức được những tia nắng đáng ghét kia cứ thế rọi thẳng vào mặt mình. Bực tức, Lisa xốc chăn bước xuống giường.
Được một lúc sau, Mina đã đến, trên tay còn xách vô vàn túi đồ. Có vẻ là vừa đi mua sắm cùng Bambam về.
"Chiều nay có party rồi mà sáng còn đi đánh lẻ với thằng Bam, tao ghim mày nha."
Lisa đưa ánh mắt châm chọc dán lên đống túi đồ mà Mina đang chật vật xách. Bambam đúng là thứ dại gái, à không, đúng hơn là dại Mina. Bao bạn bè một hộp banana milk mà 3 tháng vẫn cằn nhằn. Đằng này lại đưa hẳn quý cô Myoui đi mua muốn hết cả cái cửa hàng nhà người ta.
"Mày không hiểu được cuộc sống của một cặp đôi đâu, nhất là mày ý, Lalisa trưởng club hội gái ế neo đơn."
"Mày lên đầu tao ngồi luôn nè Mina. Chị em như giẻ lau."
Mina vứt hết mớ đồ trên tay xuống ghế ngay khi vừa bước vào phòng Lisa. Trở về phòng cô chỉ muốn leo lên giường mà ngủ thêm lần nữa. Tất nhiên Myoui Mina đã không để Lisa thực hiện được điều đó. Lisa hận cuộc sống, muốn ngủ thôi nhưng vẫn phải vượt vô vàn chướng ngại vật.
"Kunpimook phu nhân, rồi mày tính ở nhà tao làm gì đây?"
"Yên tâm đi, 15 phút sau tao phắn ngay. Bambam có việc xíu nên bảo tao chờ, vô nhà mày là hợp lý rồi."
Lisa nhăn mặt, đến nhà cô mà còn tạo cơ hội hẹn hò cho bọn họ. Lisa có ý định khẩu nghiệp với Mina một trận nhưng thấy đang tí tởn nhắn tin cũng có lòng trắc ẩn không phá mood bạn bè. Trùm kín chăn lên mặt, chỉ 3 phút sau cô lại thiếp đi.
Ngừng nhắn tin với Bambam để cho bạn người yêu tập trung lái xe. Mina muốn tám chuyện với Lisa thì đã dừng ngay suy nghĩ ấy khi thấy cô ngủ thiếu chút nữa thì lăn xuống đất. Định quay lại lướt SNS, chiếc áo trên bàn trang điểm của Lisa thu hút sự chú ý của Mina. Đến gần, mắt Mina mở to kinh ngạc. Thề với chúa, Myoui cô chắn chắn đây là áo của Jeon Jungkook cũng là Catchy Prince đây mà.
Lí do Mina chắc chắn như thế vì đây là áo mà gia đình của Jungkook đặt may riêng từ bên Ý của nhà thiết kế Thompson, còn có chữ JJK hẳn hoi, ai chẳng biết chứ. Nó là một cái áo sơ mi, không những thế còn đầy mùi lavender đặc trưng của Lalisa. Nghĩ đến đây, Mina kinh hãi nhìn về phía Lisa đang ngủ ngon giấc.
Điều Mina nghĩ thực sự mong là không phải.