- Cứu tôi với.
Tôi đang hết sức tuyệt vọng cầu cứu mà không một ai nghe. Đúng vậy bởi vì bây giờ làm gì có ai vô ích thôi đời gái đến đây là hết.
Đột nhiên hắn dừng lại nhìn tôi mặt thoáng buồn. Đôi mắt hổ phách nhìn tôi hơi co lại trông như rất khó chịu.
- Hôm nay tha cho cậu, muộn rồi về nhà đi. Mai gặp nha nhóc lùn.
- Đừng có gọi tôi là nhóc lùn. Khó chịu quá!!!
Hắn phụt cười khẽ lấy tay che lấy miệng nhìn về phía tôi đỏ mặt. Lúc sau lại cười to hơn trông rất khoái chí.
- Mặt cậu dễ thương quá !!! Nhìn như cái bánh bao vậy muốn cắn quá!! _ vừa nói hắn dùng tay véo hai má của tôi nằn , vấu các kiểu thành đủ hình thù.
- ... Đau..bỏ raaa_ tôi càng nói hắn càng véo mạnh, càng cười to nhưng nụ cười đó giả tạo quá. Tôi không thích nó.
- Thôi về đi nguy hiểm lắm đó.
- Bày đặt lo cho người ta, cậu xem lại bản thân mình đi. Công tử bột à!!!!_ tôi cười trừ nhìn hắn.
Hắn vẫy tay chào tôi. Tôi chào lại hắn.
Tôi chỉnh hình lại cho gọn gàng rồi xách cặp đi về bây giờ đã muộn rồi trời cũng bắt đầu chập tối.
.
.
.
Tại nhà Nagisa.___
- Ba ơi ra ăn cơm thôi!!!_ hôm nay mẹ tôi làm khuya nên tôi và ba dượng ngồi ăn chung.
Ông ấy rất tối với tôi chiều chộng quan tâm tôi. Tôi không biết ba đẻ của tôi như nào bởi vì ông đã li hôn với mẹ tôi từ khi tôi còn rất nhỏ.
Bà cưới một người đán ông khác bởi vì bà nghĩ tôi cần một người cha như bao đứa trẻ khác.
- Ba à hôm nay con làm món thịt hầm đó. Ba ăn xem có vừa miệng không???
- Để xem con gái ba nấu ăn như nào!
Ông nếm thử sốt trước sau đó gắp một miếng thịt ăn thử.
- Ngon đó. Nấu như vậy là tốt rồi có thể cho con lấy chồng được rồi đó._ ông nói giọng châm chọc tôi.
- Ba à!! _ má tôi phòng lên ra vẻ không hài lòng.
- Thôi ăn đi kẻo nguội con.
- Vâng.
Ăn được một lúc tôi mới nhận ra nhà mình hết nước tương hẳn nào từ nãy đến giờ ăn cứ thấy nhạt mồm.
- Ba à để con đi mua ít nước tương nhà mình hết rồi.
- Ăn hết rồi đi con ơi hay là để ba đi cho cứ ngồi ăn đi.
- Thôi con đi cho ba ăn đi gần đây thôi mà đi một lúc là về con chạy nhanh lắm đó.
Ba tôi khẽ cười gật đầu.
Tôi chạy đến đại lí gần nhà mua chai nước tương thì gặp một người mà tôi không muốn gặp một chút nào.
- Yo. Nagisa-chan lại gặp rồi._ hắn gọi tôi, tôi đã nghe thấy nhưng vẫn cố ý đi bởi vì gần hắn rất nguy hiểm, vâng hắn chính là Akabane Karma.
Hắn mặc một chiếc áo len mỏng chất len Cashmere đúng kiểu tôi thích. Mặc quần au đen xám sắn hai lớp đi giày vans màu đen khẻ.
Đây không phải là đi mua đồ nữa mà là catwalk đẹp trai quá. Tôi phải kiềm chế lạ bản thân và chạy.Không ngờ hắn chạy lại chỗ tôi khéo lại.
- Này cậu không nghe tôi nói sao????
- Yoo.. Karma có khỏe không??? Khỏe thì tôi về đây.
_ tôi kết thúc nhanh cuộc trò chuyện để đi về ở lại chỉ rước thêm rắc rối vào thân.- Này!!!
Hắn quả là một tên rắc rối . Tôi quay phắt người về phía hắn cười thân thiện.
- Karma muộn rồi cậu còn ở đây làm gì giờ này?? _ tôi hỏi hắn.
- Tôi á cậu nhìn không thấy sao? Tôi đi mua đồ ăn tối._ vừa nói hắn vừa chỉ vào túi đồ ăn vừa mua tại đại lí.
Tôi đảo mắt đi chỗ khác không thể để cho cuộc trò chuyện kéo dài thêm nữa tôi nói tóm gọn luôn một câu.
- Về đi muộn rồi, chào!!!
Thật không may mắn cho tôi là trời đổ mưa ào ào xuống đầu ngay tức khắc.
Aaaaaa số tôi đúng là nhọ mà.
- Cậu kéo tôi đi đâu vậy?? _
Hắn kéo tay tôi về khách sạn phía bên kia con đường. Tôi thắc mắc liệu đó có phải chỗ hắn thuê không???- Đến chỗ tôi đang mưa to mà đi.
.
.
.
- Òa đẹp quá!! _ tôi ngửa mặt lên trần nhà một bức tranh tuyệt đẹp. Dường như các kiến trúc sư cũng như họa sĩ phải rất vất vả để tạo ra bức tranh tuyệt vời như vậy trên trần nhà khách sạn.
- Mừng cậu chủ trở về!_ các nhân viên đồng thanh cúi người chào đón nồng nhiệt ai nấy đều cười rất vui vẻ. Hầu như nhân viên ở đây đều là nữ ai nấy đều đầy đặn, cái nào ra cái nấy tự nhìn lại bản thân mình thấy hơi hơi có cái gì đó... nhục nhã.
- Cậu chủ để tôi xách đồ lên cho cậu._ một nhân viên nữ lại gần ngỏ lời muốn giúp đỡ.
- Không cần._ hắn nói giọng lạnh tanh không một chút cảm giác gì.
Mấy bạn nhớ ủng hộ ta đó. Vote mạnh nha!! Mấy má có ý tưởng gì khi bé Na sẽ vào phòng của công tử tá túc đêm nay không??? nói thật ta hết ý tưởng rồi. Nếu thấy hay ta sẽ lấy cái đó để viết truyện.
Ta đoán nhiều phần trăm Karma sẽ thịt Nagisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Karma x Nagisa] Yêu em cô gái bé nhỏ của anh.
Novela JuvenilMột câu chuyện đời thường của hai nhân vật chính Karma và Nagisa. Điều đặc biệt đó là Nagisa nhà ta sẽ là "con gái" . Ahihi :)) mong m.n ng ủng hộ Haru nha !