CHƯƠNG 9

551 9 0
                                    

Cậu nhóc thô bạo xé toang áo sơ mi của thầy, làm cho đầu ngực nõn nà lộ ra trước ánh nắng vàng rực…

"Đừng… Đừng…"

"Thầy mới nãy không phải rất thành thật sao? Như thế nào giờ lại bắt đầu nghĩ một đằng làm một nẻo thế? Nếu thầy thật không muốn, vì sao chỗ này lại trở nên sưng như vậy?" Vương Vũ Kiệt cười hắc hắc, vươn hai ngón tay, không lưu tình mà tóm lấy núm vú.

"Aaa… Đừng mà…" Lục Thư Dĩnh cong người, không nhịn nổi mà rên rỉ…

"Thật không muốn? Thầy yêu à, em thấy thầy thích lắm rồi, bên dưới thích đến độ ướt hết cả rồi."

"Không… Thầy không có…" Lục Thư Dĩnh hốc mắt rơm rớm, cảm thấy thẹn mà không ngừng lắc đầu.

"Thầy không phải thẹn, bản tính thầy dâm đãng, em không phải hiểu quá rõ rồi sao?"

Vương Vũ Kiệt thưởng thức khuôn mặt đầy vẻ xấu hổ lại tràn dục vọng, giống như muốn chứng minh lời mình nói, liền kéo tuột quần dài cậu, lấy ra thứ hấp dẫn mịn màng kia…

"Không! Sẽ bị người ta thấy mất!" Lục Thư Dĩnh kích động muốn kéo quần lên.

"Bị họ thấy không phải càng kích thích sao? Hả thầy của em?" Vương Vũ Kiệt cố ý cười gian.

Kỳ thật cậu nhóc có tính độc chiếm kinh người, chẳng để cho ai thấy cơ thể mình bao giờ, chỗ này lại là khu vực riêng cấm người ngoài vào, không có sự cho phép của cậu ta, ngay cả nhân viên cũng đừng mơ tiến vào được một bước!

Nhưng cậu ta thích nhìn người kia xấu hổ, căn bản không muốn nói cho thầy biết.

"Kiệt, van em, đừng ở đây… Chúng ta… Chúng ta về ký túc rồi làm tiếp nhé?" Lục Thư Dĩnh thiếu chút nữa khóc được luôn.

Cậu là một giáo viên rất nghiêm khắc với học trò, vạn nhất bị người thấy giữa ban ngày ban mặt, ở ngay bên ngoài thế này, quả thật sẽ gây shock cho toàn thế giới mất!

Danh dự cậu có mất cũng không sao, nhưng ngàn vạn lần không thể hại đến cậu nhóc được.

Đáng tiếc cho cậu đã phải khổ tâm, cậu ta hoàn toàn mắt điếc tai ngơ, ngón tay khêu gợi bướng bỉnh đùa bỡn cái chỗ cao cao cưng cứng của cậu, làm cho Lục Thư Dĩnh đáng thương bị kích thích chịu không nổi, không ngừng lắc đầu, phát ra tiếng rên rỉ…

"A… A… Trời ạ… Trời ạ…"

"Chậc, thầy hư của em… Làm sao giờ? Dâm thuỷ ứa lên không ngừng này…"

Vương Vũ Kiệt tà ác dùng móng tay gẩy gẩy lỗ nhỏ trên đỉnh, làm cho thứ nước hư hỏng đó của thầy tha hồ tre già măng mọc mà tuôn ra…

"Aa… Đừng gẩy như vậy… Thầy chịu không nổi… Trời ạ… Thầy muốn bắn! Tha cho thầy!" Khó chịu ngọ nguậy đầu, Lục Thư Dĩnh không ngừng cầu xin cậu nhóc.

"Muốn bắn á? Được, xem thầy khóc hai mắt đẫm lệ thế kia, em sẽ giúp thầy bắn thật nhanh!" Vương Vũ Kiệt giả bộ tốt bụng, ở trên cái đàn ông cương cứng đầy khí thế vuốt vài cái rất thành thạo, sau đó đột nhiên cúi người xuống đầu ngực kia dùng sức mút một cái…

(ĐM-H VĂN) CỰC LẠC TIÊN SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ