Chap 5 : Bại lộ

113 18 10
                                    

Thầy Namjoon xuất hiện vào lúc bất ngờ nhất.

Thầy cưỡi xe đạp, từ phía lớp học chạy tới. Cũng như Kwangsoo và Yoongi, thầy băng qua rừng để về Xóm Gà.

Thằng Kwangsoo thì không nói làm gì. Nhà nó ở Xóm Gà. Nhưng Yoongi và thầy Namjoon đi về phía này làm gì lúc trưa trật vậy kìa ? Nó đâu biết mọi người đổ về đây mua khoai tây đặc biệt chỉ Xóm Gà mới có.

Đó là sao này tìm hiểu kĩ về làng Taehyung mới biết. Chứ bây giờ thầy Namjoon xuất hiện, nó như đứng hình.

Trong bọn, Taehyung sợ thầy Namjoon nhất. Nó chưa từng thấy ông thầy nào hung dữ như ông thầy này. Mỗi khi nhớ lại cú vụt thước vài lưng, bụng nó giật thon thót. May là học hè, chứ chính khóa mà gặp lão thầy hắc ám như vậy chắc nó tiêu ra cám.

- Chạy đi chúng mày! - Taehyung lắp bắp.

Jungkook sốt sắng hùa theo :

- Chui ra sau bụi cây hả ?

- Không đi đâu hết! Đứng đó! - Hoseok hét lớn, nó giơ con dao găm cản đường hai đứa bạn.

- Cái gì ? - Taehyung và Jungkook há hốc mồm, nhìn Hoseok như con quái vật.

- Tao ghét ông thầy này! - Tao sẽ hù ông chơi ! - Hoseok thản nhiên.

Taehyung và Jungkook nuốt nước bọt, lo lắng đến tái mặt :

- Dù vậy ....

Hoseok lầm lì cắt ngang :

- Không có dù gì ở đây. Tao sẽ trả thù cho Taehyung

Trước thái độ kiên quyết của Hoseok, dạ dày Taehyung co bóp liên tục vì lo lắng. Nó đang suy tính cách bỏ chạy.

Nhưng trong khi Taehyung đang mải suy nghĩ thì bánh xe của thầy Namjoon đã lăn tới gần.

Namjoon vừa nhác thấy chúng nó, thằng Hoseok đã giơ con dao găm ra, giọng ồm ồm :

- Đứng lại ! Leo xuống xe ! - Thằng Hoseok buông giọng lạnh lẽo.

- Tụi mày là ai ?

Thái độ cứng cỏi của thầy Namjoon làm Hoseok hơi chột dạ. Nó rống lớn, khua con dao loạn xạ :

- Tao là Bàn Tay Máu đây

- Còn chúng mày ?

Taehyung và Jungkook run lên vì sợ. Thầy Namjoon nhanh tay giật lấy túi trùm đầu của Taehyung. Taehyung đã không đề phòng.

Thầy Namjoon trông thấy gương mặt xanh lè của Taehyung gầm gừ:

- Lại là trò ! - Thầy chộp lấy tai của Taehyung xoắn mạnh - Trò là con cái nhà ai ? Tôi phải báo phụ huynh trò !

Taehyung đau đến ứa nước mắt. Nó cố ngọ nguậy nhìn quanh. Nhưng Jungkook và Hoseok đã không còn ở đó. Chúng đã chuồn tự lúc nào.

Túng quá hóa liều, bằng hai tay ôm lấy cánh tay Namjoon kéo giật xuống rồi há miệng ngoạm một cú thật mạnh.

Thầy kêu lên, tức khắc buông Taehyung ra.

Chỉ đợi có vậy, Taehyung co gio chạy thục mạng.

---------------------------------------------------

Vmin | Hopega | Namjin ( Edit - Longfic ) Bình dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ