Đệ 91 chương [ gặp lại ]"A Dung --"
Hai năm sau.
Yểu không người tích Nam Cương ở chỗ sâu trong, cự con rết trước sau như một lẳng lặng ghé vào hồ sâu biên, đàm thủy không biết khi nào bắt đầu có chút khác thường động tĩnh, cự con rết râu giật giật, bỗng nhiên nâng lên.
Trên mặt nước nổi lên thật nhỏ bọt khí, này đó bọt khí càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn, cuối cùng toàn bộ thủy diện nhưng lại giống thiêu mở giống nhau sôi trào đứng lên, khả đàm thủy phía trên nhiệt khí cũng không có gì biến hóa, như thế sôi trào hồi lâu, đáy nước bỗng nhiên nổi lên một khối vụn băng, cự con rết râu giật giật, lập tức vươn nhảy vọt đem khối băng lao đi ra.
Này khối băng so với bình thường khối băng muốn trơn nhẵn nhẵn nhụi, cự con rết chừng câu ở mặt trên trạc trạc, nhận ra tới là Mặc Viễn trên người khối băng, nháy mắt khởi động thật lớn thân mình, râu lo lắng vũ động đứng lên, bắt đầu vòng quanh đàm thủy xoay quanh.
Thủy diện lại nổi lên thứ hai khối, đệ tam khối...... Khối băng lớn nhỏ không đợi, càng tích càng nhiều, sau thế nhưng lại có một ít nhìn quen mắt toái vải dệt theo khối băng nổi lên, từng mảnh từng mảnh cơ hồ phủ kín toàn bộ thủy diện, cự con rết lo lắng bất an đem chúng nó toàn bộ lao đi lên, đôi ở bên bờ như một tòa núi nhỏ.
Đúng lúc này, đàm thủy bỗng nhiên cuồn cuộn nổi lên cột nước phóng lên cao, một đạo kinh hồng bàn thân ảnh tự lốc xoáy trung bay ra đến, cự con rết kích động ngẩng đầu, nhìn đến cột nước vọt tới giữa không trung sau ầm ầm rơi xuống, cùng đàm thủy hòa hợp nhất thể, quay về bình tĩnh, mà người nọ ảnh thì tại giữa không trung dừng một chút, cuối cùng khinh phiêu phiêu rơi trên mặt đất, mặt mày như cũ, hơi thở thân thiết, đúng là nó tâm tâm niệm niệm a nương.
Cự con rết râu cao cao dựng thẳng lên, kích động phát ra chấn thiên hám tê rống, bay nhanh nhiễu quá đàm thủy hướng Mặc Viễn đi đi qua.
Mặc Viễn mạc danh kỳ diệu cúi đầu nhìn nhìn chính mình quang lỏa thân mình, chính cảm thấy xấu hổ, thình lình một đạo cự sét đánh ở bên tai, dưới chân bắt đầu kịch liệt chớp lên, ngay sau đó một khối quái vật lớn vọt tới trước mặt, hắn chấn động, nâng thủ liền một đạo chưởng phong phách đi qua.
Cự con rết suýt nữa bị hắn đánh gãy chân, bay nhanh lui về phía sau từng bước, ủy khuất tê minh một tiếng.
Mặc Viễn nhận thấy được nó không có địch ý, dừng một chút, lại chú ý tới nó trên cổ một vòng linh vụn vặt toái hồng trù ở chưởng phong của mình hạ phiêu khởi đến, lộ ra thật to nho nhỏ phá động, cũng không biết làm sao vậy, không hiểu cảm thấy nó có vài phần dáng điệu thơ ngây, liền thu hồi chưởng dù có hứng thú đánh giá nó một phen, nói thầm nói:"Nuôi trong nhà ?"
Cự con rết thật cẩn thận đem râu thân lại đây, muốn ở hắn ngực bính nhất bính.
Mặc Viễn trên người không có quần áo, vốn là xấu hổ, lại nhìn nó động tác, sắc mặt nháy mắt cứng ngắc, bay nhanh nâng thủ đem nó râu bắt lấy.
Cự con rết vạn phần ủy khuất:"Ô --"
Mặc Viễn thần sắc cổ quái:"A nương?" Nói xong lại mạc danh kỳ diệu, thầm nghĩ: Ta như thế nào có thể nghe hiểu được nhất chích con rết trong lời nói? Này con rết hình thể khổng lồ, sợ là thành tinh sẽ nói tiếng người ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Câu - Phù Phong Lưu Ly
RomanceThể loại: cổ đại, giang hồ, cung đình, sinh tử, trọng sinh, báo thù, ngọt văn, bảo chủ công x đế thụ, 1x1, HE, hoàn. Văn án: [ hoa trọng điểm ] khoác báo thù da sinh con đại ngọt bính.← nhận thức chuẩn này một câu là tốt rồi. Mặc Viễn đời này tính l...