136~172 (hoàn)

207 3 2
                                    

Đệ 136 chương [ mang câu ] dung ta lớn mật đoán một chút

Lưu Vân cùng Đường Đường thành thân hôm nay, Lưu Vân Y cốc trở thành khắp thiên hạ nhân chú ý tiêu điểm.

Lưu Vân nói qua không cần mở tiệc chiêu đãi tân khách, nhưng vẫn là không hề thiếu môn phái cùng lễ tiến đến chúc mừng, tuy nói y cốc không lâu mới nháo ra ngọc diện giết ma nghe đồn, thả Lưu Vân chính mình cũng không phủ nhận, nhưng ánh trăng giáo dù sao đã muốn bị giết , oanh oanh liệt liệt phục ma đại hội lại diễn biến thành tranh đoạt kiếm phổ gièm pha, mà Lưu Vân Y cốc nổi danh đến nay cứu người vô số, chịu này ân huệ có cùng khổ dân chúng cũng có quan to quý nhân, bởi vậy đối với Lưu Vân đánh giá, thiện hay ác toàn bằng mọi người lập trường.

May mắn Thước Sơn sớm có dự kiến trước, đem Lưu Vân trong lời nói trở thành gió thoảng bên tai, nên chuẩn bị liền chuẩn bị, thế này mới không có tạo thành tân khách tiến đến chúc mừng lại liên bữa cơm cũng chưa ăn liền dẹp đường hồi phủ quẫn cảnh.

Lưu Vân không nghĩ ủy khuất Đường Đường, việc hôn nhân không có gả thú thuyết, đến bái đường khi hai gã nam tử dài thân ngọc lập, nhìn nhau cười, trong tai chiêng trống kèn Xona thanh dần dần đi xa, trong mắt chỉ còn lại có lẫn nhau, tựa hồ trong thiên địa không nữa người bên ngoài.

Một hồi mạo thiên hạ to lớn sơ suất việc hôn nhân, nhưng lại nhạ xem lễ tân khách sinh ra vô số cực kỳ hâm mộ.

Kết thúc buổi lễ sau, bốn phía sôi trào đứng lên, mọi người nháo ầm ầm đem hai vị người mới đưa vào động phòng, vốn có tâm rình coi, lại bị Lưu Vân một câu phong khinh vân đạm uy hiếp cả kinh oa oa gọi bậy, bốn phía mà chạy.

Mặc Viễn thừa dịp loạn đem Tạ Lan Chỉ bắt tại trên cổ gì đó trộm được trong tay, lôi kéo Liên Mộ Phong khiêu thượng nóc nhà, cười nói:"Cho ngươi xem cái có ý tứ !"

Liên Mộ Phong nhanh lần lượt hắn tọa hạ, thấy hắn cầm trong tay một cái tứ tứ phương phương cổ quái vật, nhớ tới tới là Đường Đường theo gia hương mang tới được tên là tương ky gì đó, liền tò mò ở mặt trên sờ sờ:"Nghe nói vật ấy chiều chuộng thực, không thể khái không thể suất, càng không thể bính thủy, ngươi nên lấy tốt lắm."

Mặc Viễn một chút gật đầu, biên sờ soạng biên nhớ lại Tạ Lan Chỉ động tác, không lắm thuần thục đem tương ky mở ra, bên trong cơ hồ đều là Lưu Vân cùng Đường Đường thành thân khi ảnh chụp, cũng có không ít tân khách , Mặc Viễn phiên đến hé ra chính mình cùng Liên Mộ Phong đứng chung một chỗ ảnh chụp, thủ lập tức bị Liên Mộ Phong đè lại:"Này hảo!"

Mặc Viễn cười rộ lên, ngón tay ở màn hình thượng khẽ vuốt:"Ngàn năm sau lại có như thế thần kỳ vật."

Liên Mộ Phong nhìn hắn:"Chờ ngươi theo trong cung trở về, chúng ta tựu thành thân, đến lúc đó cũng làm cho Tạ Lan Chỉ hoặc ngươi Tứ đệ cho chúng ta chụp, tái phiếu đứng lên rất cất chứa."

Bọn họ biết Đường Đường dẫn theo hai cái tương ky lại đây, một cái là chụp hoàn trực tiếp còn có ảnh chụp đi ra, một cái chụp hoàn đều ở lại tương ky trung, chờ hắn trở về một chuyến tài năng đem ấn ra ảnh chụp mang lại đây, bất luận là thế nào một loại, đều có thể đem tương ky lý ảnh chụp lấy ra, giống họa chỉ như vậy phiếu đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiết Câu - Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ