Đệ 46 chương [ Liên Gia Bảo ] con ngươi xem! Chúng ta về nhà !
Nam Cương các bộ tộc hướng đến an phận ở một góc, cùng Trung Nguyên triều đình có thể nói nước giếng không phạm nước sông, trừ bỏ hai mươi mấy năm trước Cửu Khê tộc kia bút sổ nợ rối mù, song phương cơ hồ chưa bao giờ phát sinh quá khập khiễng, lần này Bách Trùng tộc không hề dự triệu dẫn đại quân xâm nhập, ven đường không nhiễu dân, không để hỏa, hùng hổ, chậm rãi, thẳng đến kinh thành mà đến, nhưng làm kinh thành khắp nơi quyền quý cùng dân chúng nhóm cấp sợ hãi.
Tin tức truyền ra đến, nhất tịch gian đầu đường cuối ngõ trở nên trống trơn đãng đãng, không hiểu chuyện hài đồng cũng bị xách về nhà, trừ bỏ tuần tra quan sai cùng ưng vệ, mãn thành nhìn không tới một bóng người, mọi người đều lui ở rùa xác bên trong lạnh run, chích ngẫu nhiên lén lút ló cùng hàng xóm nghị luận vài câu, hiểu biết một chút bên ngoài tình hình.
"Nghe nói Thánh Thượng mới tỉnh lại, lại bị bệnh, chỉ sợ là bị tức bệnh đi?"
"Thánh Thượng nguyên bản nói muốn ngự giá thân chinh ủng hộ sĩ khí đâu, này nhất bệnh sẽ không có thể thành hàng , nói là làm cho Tuyên Vương đi, Tuyên Vương tố có hiền danh, nghĩ đến thâm chịu Thánh Thượng thưởng thức đâu."
"Thánh Thượng còn nói muốn này hắn vài vị hoàng tử đi theo Tuyên Vương xuất môn lịch lãm, cũng là dụng tâm lương khổ a!"
"Thánh Thượng......"
"Thánh Thượng......"
Tuyên Vương ngay tại dân chúng nhóm không rõ ý tưởng, đổi trắng thay đen ngôn luận trung hộc huyết tùy đại quân xuất chinh , liên một tia giãy dụa phản kháng cơ hội đều không có.
Không nói đến Tuyên Vương trong lòng có bao nhiêu hận, hoàng đế này đầu kỳ thật cũng tốt không đến chạy đi đâu, hắn mạc danh kỳ diệu trúng cổ, giờ phút này tựa như đói chết quỷ đầu thai bình thường, miệng cách không được ăn , trong chốc lát không ăn liền đói luống cuống nổi giận, ngự phòng ăn bị thình lình xảy ra biến cố huyên người ngã ngựa đổ.
Như thế qua hai ngày, ngự phòng ăn gia tăng vô số người thủ, cuối cùng khôi phục đâu vào đấy, lúc này hoàng đế cũng dần dần thói quen như thế không muốn sống ăn pháp, rốt cục tỉnh táo lại.
Này lạnh lùng tĩnh, hắn mới đột nhiên kinh thấy, chính mình là vì trúng cổ mới có thể ngự giá thân chinh , nói như vậy, cấp chính mình hạ cổ nhân cùng âm thầm trợ giúp bức bách chính mình đi chiến trường tuyệt đối không có khả năng là cùng nhất phương, cấp chính mình hạ cổ ...... Cũng không phải ngóng trông chính mình sớm tử con, mà vô cùng có khả năng là...... Tạ Dung Chân!
Hoàng đế một khắc càng không ngừng hướng miệng tắc điểm tâm,âm bình tĩnh mặt biên ăn biên cân nhắc việc này.
Bên người các nên chịu hình đã muốn bị hình, liền liên luôn luôn thâm đế tâm Hứa công công cũng không có thể tránh được kiếp nạn này, ai có thể cũng không có thể công đạo cái một hai đi ra, xem ra hạ cổ một chuyện cũng không phải người nào con mua được chính mình bên người nhân, này xuất quỷ nhập thần con đường cùng lần trước không có sai biệt, tính ra tính đi còn phải tính đến Tạ Dung Chân trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Câu - Phù Phong Lưu Ly
RomanceThể loại: cổ đại, giang hồ, cung đình, sinh tử, trọng sinh, báo thù, ngọt văn, bảo chủ công x đế thụ, 1x1, HE, hoàn. Văn án: [ hoa trọng điểm ] khoác báo thù da sinh con đại ngọt bính.← nhận thức chuẩn này một câu là tốt rồi. Mặc Viễn đời này tính l...