Nguồn: tangthuvien.com
[ vượt qua thời không hôn nhân ] tác giả: Yêu linh fan
1 bình thường xuyên qua
Hải Ninh ở ác mộng lý giãy dụa, chính mình trên người thực đau a, nhất là chính mình bụng, nói không nên lời đau đớn, sẽ không là chính mình dì cả mẹ đến đây? Nghĩ hôm nay vừa thay tuyết trắng ren giường phẩm, Hải Ninh rất muốn lập tức tỉnh lại, chính mình dì cả mẹ giống như vừa tới quá, nhưng là vì sao bụng đau đớn thật giống như chính mình đặc thù thời kì ăn rất nhiều đồ uống lạnh bộ dáng? Thậm chí so với kia cái cảm giác càng đau.
Nhịn không được rên rỉ ra tiếng, Hải Ninh cảm thấy chính mình rất kỳ quái, vô cùng đau đớn, nhưng là chính là vẫn chưa tỉnh lại, làm sao bây giờ? Hải Ninh đơn giản lớn tiếng rên rỉ đứng lên, lão nương hẳn là có thể nghe thấy chính mình rên rỉ, kêu chính mình tỉnh lại . Nhưng là trận này ác mộng vẫn là tiếp tục . Dần dần Hải Ninh nghe thấy bên tai truyền đến một trận một trận ồn ào cái gì “Phúc tấn dùng sức!”“Phúc tấn kiên trì một chút, tiểu đại ca có thể thấy đầu !” Cái gì loạn thất bát tao ? Chẳng lẽ là lão nương xem nổi lên tivi, hiện tại là mấy điểm a, lão nương không phải luôn luôn đúng giờ ngủ ?
Một trận càng bén nhọn đau đớn đánh úp lại, Hải Ninh thét chói tai ra tiếng, cả người dùng sức kêu chính mình tỉnh lại. Bỗng nhiên một trận thoải mái, Hải Ninh tựa hồ thấy một đám đen tuyền bóng người, tiếp theo nghe thấy trẻ con tiếng khóc, tiếp theo một kinh hỉ thanh âm nói:“Chúc mừng phúc tấn, sinh một cái tiểu đại ca!” Hải Ninh cả người vô lực trầm tiến hắc ám, trong lòng cuối cùng một cái ý niệm trong đầu chính là chính mình thật sự sinh bệnh cấp tính .
Chờ Hải Ninh ở một lần tỉnh lại thời điểm, ánh vào mi mắt không phải bệnh viện màu trắng vách tường, cũng không có lão nương cùng lão ba lo lắng ánh mắt, lại càng không gặp chính mình bạn bè cùng bằng hữu, mà là một cái sơ búi tóc, mặc kì trang, tuyệt đối là kì trang trung niên phụ nhân.“Phúc tấn tỉnh, nhanh chút kêu Thái y bắt mạch.” Nói xong màn lại bị buông đến, không đợi Hải Ninh nghĩ ra căn nguyên đến, chợt nghe khách khí mặt một trận tất tất tốt tốt tiếng vang, tiếp theo Hải Ninh cổ tay bị một bàn tay theo màn lý cẩn thận nâng đi ra, cái thượng một cái khăn tay cùng loại gì đó. Tiếp theo cái kia thanh âm nói:“Lao động Thái y . Thỉnh.”
Ba cái ngón tay cách khăn tay ấn Hải Ninh trên tay, Hải Ninh đã muốn choáng váng, đây là nơi đó bệnh viện? Chính mình ở quay phim? Hoàn toàn không đúng, chính mình cùng diễn nghệ vòng một chút quan hệ không có. Vươn tay kia thì vuốt bóng loáng tinh tế điêu khắc tinh mỹ hoa văn đầu giường, về tử đàn đánh giá toát ra đến, như vậy tinh tế bóng loáng, xúc tua mát mẻ nên là tử đàn . Chính mình thật sự đáp thượng xuyên qua thuỷ triều xuyên qua ? Nghe vừa rồi cái kia nữ nhân kêu chính mình phúc tấn, cái gì phúc tấn?! Chính mình vẫn là cái chuẩn bị đem chính mình gả đi ra ngoài thừa nữ, cái này lập gia đình ? Chính mình trên người nơi nơi không thoải mái, có phải hay không sinh bệnh , chính mình bụng thực đau, chẳng lẽ là đẻ non ? Này xuyên qua trong tiểu thuyết nữ chủ xuyên qua đến thời điểm không phải té bị thương chính là bệnh muốn chết. Nhưng là chính mình bụng ẩn ẩn làm đau, dưới thân ẩm ướt . Tuyệt đối không phải đau bụng kinh, thì phải là đẻ non ?