part 4

1.5K 6 2
                                    

Mười bốn nghe thấy lời này khí thiếu chút nữa bính đứng lên, một bên mười đại ca chạy nhanh lôi kéo mười bốn, dận tự nhìn này trường hợp chạy nhanh nói:“A lý cùng trác chúng ta đại thanh phong tục cùng quý vẫn là không đồng dạng như vậy., cha mẹ chi mệnh, môi chước ngôn, đây là hôn nhân đại sự, chỉ sợ là muốn châm chước một chút.”

Ung Chính từ chối cho ý kiến đối với dận tự nói:“Liêm thân vương này này rất giằng co cho quy củ . Nếu là hàm hương ái mộ mười bốn, như vậy tốt lắm, hàm hương. Ở lại Thái Hậu bên người vài ngày, chờ ngày tốt ngày tốt trẫm hạ chỉ chỉ hôn các ngươi như thế nào?” Đây là kéo . Xem ra Ung Chính thật sự là đối hàm hương có giữ lại ý kiến, như vậy nữ nhân không bị Thái Hậu thích, trước mặt a lý cùng trác mặt mũi hàm hương vị trí ít nhất là thứ phúc tấn, nhưng là chờ a lý cùng trác đi rồi, hàm hương cũng chính là cái khanh khách .

Cùng trác cúi đầu ngẫm lại, có thể là hoàng đế còn muốn ha tuân thân vương thương lượng một chút, dù sao này tuân thân vương là có lão bà ! Coi như là cùng trác rõ ràng, hàm hương làm thân vương phúc tấn là không thể , chỉ có thể là sườn phúc tấn . A lý cùng trác gật gật đầu, cảm tạ hoàng đế chiêu đãi, nhắc lại hữu nghị. Cuối cùng a lý cùng trác bưng chén rượu nhìn mười bốn nói:“Tuân thân vương uy danh ở hồi cương cũng là tiếng tăm lừng lẫy . Sau này còn thỉnh tuân thân vương xem ở hàm hương mặt mũi thượng, giúp đỡ chúng ta!” A lý cùng trác đốn một chút, nhìn xem mười bốn cùng hoàng đế, làm ra hảo phụ thân bộ dáng đối với mười bốn lấy ra nữa nhạc phụ khoản tiền nói:“Hàm hương là của ta trân bảo, còn thỉnh Vương gia hảo hảo mà đối đãi nàng!”

Mười bốn sắc mặt cái kia khó coi , mặt trên Ung Chính lạnh lùng hừ một tiếng, mười bốn khóe miệng run rẩy , uống rớt rượu xoay mặt đội tắc Ung Chính nói:“Thần đệ không thắng rượu lực, chỉ sợ ngự tiền thất nghi, cáo lui trước.” Nói xong mười bốn đối với Ung Chính cúi đầu đi rồi. Nhìn trường hợp sẽ lãnh ở nơi nào, dận tự cười nâng chén nói:“Nhất định là mười bốn đệ được mĩ thiếu nữ xinh đẹp, cao hứng chờ không kịp, trở về bố trí tân phòng đi. Thỉnh thỉnh, còn thỉnh cùng trác tận hứng mà về!”

Vẻ mặt chế giễu dận 禟 禟 bưng chén rượu cấp cùng trác kính rượu, vẻ mặt mê mang lão mười nhìn xem một bên nham hiểm bát ca, lại nhìn xem không ra tiếng mười ba, nhịn không được lặng lẽ đối với vẫn cúi đầu mười ba nói:“Lão mười ba, ngươi là Hoàng Thượng xem trọng nhất phụ tá đắc lực, vừa rồi ngươi như thế nào không được giúp đỡ Hoàng Thượng đem mỹ nhân lưu lại? Hoàng Thượng ngoài miệng nói không thương nữ sắc, kỳ thật cái kia nam nhân không thích xinh đẹp nữ nhân?”

Mười ba nhẫn cười nhẫn được yêu thích thượng đều phải mặt thần kinh mất cân đối , mười ba nhìn xem không có người đối với mười đại ca nói:“Nếu không cùng mười bốn đệ nói nói cái kia mỹ nhân tặng cho ca ca?”

Đôn quận vương mười đại ca ngẫm lại, đối với mười ba nói:“Quên đi gia bộ dáng gì nữa nữ nhân chưa thấy qua, không nên một cái sẽ không giảng tiếng người chim chóc? Nhìn sẽ không là bớt việc , vẫn là kêu mười bốn đệ nha khẩu tốt chậm rãi hưởng dụng đi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vượt qua thời không hôn nhân  (Phản quỳnh dao ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ