Sau này rất hầu hạ Thái Hậu vui mừng , nhất định sẽ không bạc đãi ngươi.” Nói xong một bên tiểu cung nữ bưng bàn tử đi lên bên trong tố sắc gấm vóc xiêm y, một ít trang sức cái gì đều là trắng thuần ngân khí. Còn có một ít nữ hài tử khác vật nhỏ, đều là ấn trong cung công chúa tiêu chuẩn cấp , chính là nhan sắc cái gì đều là mộc mạc .
Hiện tại Thái Hậu nhìn hoàng đế cùng mười bốn quan hệ dịu đi , thường xuyên kêu mười bốn thương lượng tây bắc quân sự, cùng đối đãi lão Bát những người này thái độ không giống với, có một lần Ung Chính thậm chí ở chính mình trước mặt tỏ vẻ kêu mười bốn tiếp theo xuất binh. Thái Hậu đau lòng con không tha , chính là không gọi đi. Bất quá ở Thái Hồ trong lòng hiểu được đây là chính mình con lớn nhất thật sự tin mười bốn , về sau mười bốn chỉ cần hảo hảo mà đi theo hoàng đế nhất định sẽ không sai . Lớn nhất tâm sự giải quyết nhất bộ phân, Thái Hậu tâm tình trầm tĩnh lại, bên người hiểu hiểu xuất giá , cùng mẫn lại là cái im lặng tính tình, nam đứa nhỏ cả ngày đọc sách, Thái Hậu khó tránh khỏi là tịch mịch , thấy tình nhi tự nhiên là thích , này nữ hài tử nhu thuận nghe lời, tuy rằng không nghĩ hiểu hiểu như vậy hoạt bát nhưng là trước mặt tiểu can vẫn là không sai .
Hoàng hậu như vậy cất nhắc tình nhi, Thái Hậu thực vừa lòng, đối với thư vân cười nói:“Ngươi luôn luôn là đối với bọn nhỏ thật tình tương đối . Tình nhi chạy nhanh cấp hoàng hậu tạ ơn.” Tình nhi nhu thuận cấp thư vân nói lời cảm tạ, thư vân nhìn khéo tình nhi, trong lòng thầm nghĩ chỉ cần ngươi không cần đối với Thái Hậu cùng chúng ta nói cái gì bị tình yêu cuốn hút cùng cái gì tiếu kiếm lưu lạc thiên nhai là đến nơi.
Kế tiếp ngày coi như là thoải mái, bất quá thư vân nghĩ ngày nào đó hoằng huy nói trong lời nói, dám oán giận hoằng huy không vấn an chính mình, bánh mật ngươi cái tao ôn trư, thực xin lỗi trư không thể tùy tiện vũ nhục! Thư vân trong lòng nghĩ chính mình thật sự là rất hiền lành , hẳn là cấp này đó không an phận nhân một chút giáo huấn .
Đảo mắt chính là một năm đông chí, bát đại ca hiện tại bị Ung Chính mắng rõ ràng là xin phép về nhà nhàn ngốc , cửu đại ca cũng là bị đau mắng cùng nhau, bị Ung Chính trách cứ về nhà diện bích tư qua. Mười đại ca bị Ung Chính tìm một cái gian khổ chuyện gì chuẩn bị đưa một vị Lạt Ma linh cữu ra đi. Hiện tại mười đại ca quý phủ hạ nhân đều là vẻ mặt cầu xin, sợ chính mình bị chọn thượng cùng mười đại ca trèo đèo lội suối, tiến hành sa mạc chi lữ. Năm canh Nghiêu trên đầu chức quan càng ngày càng nhỏ, thành một cái xem cửa thành tiểu bảo an, trước kia chính là cả đời đề đốc thấy năm canh Nghiêu đều là quỳ trên mặt đất dập đầu , hiện tại năm canh Nghiêu đối với từng cái ra vào cửa thành nghiệp chủ muốn hành lễ . Năm thị ở phía sau cung lập tức liền cùng xì khí cầu giống nhau sao, cả ngày gặp người này cũng không phải nữ bản phúc ngươi khang cầm lỗ mũi xem người, ngược lại biến thành tường lâm tẩu, cả ngày nói xong ta thật khờ loại này trong lời nói .
Thư vân vẫn là ấn quý phi đãi ngộ đối đãi năm thị, bất quá này hạ nhân luôn có chút bản thủ bản cước , hơn nữa trước kia hoàng đế là đặc biệt cấp thừa kiền cung hơn nữa chi phí , hiện tại chỉ còn lại có , quý phi chi phí nếu thêm nữa thượng là không thể , năm thị luôn oán giận chính mình bị hà khắc rồi.