Thiên thần và Ác quỷ_ Chap2: Rein bị bắt

970 35 4
                                    

Đã hai tháng kể từ khi lễ hội kết thúc...

Và đã hai tháng kể từ khi Shade biết được sự thật kinh hoàng này, kể ra nghe nó cứ ảo ảo thế nào nhưng nhỡ đó là sự thật thì sao?

Hôm nay là một ngày mưa, nói chính xác là đã mưa hai ngày hôm nay rồi, và mọi hoạt động ngoài trời của Fine và Rein đã dừng lại. Hai cô công chúa suốt ngày ở trong nhà với một cảm giác buồn chán. Rein và Fine rất thích đi xung quanh ngắm cảnh, nhất là phiêu lưu cùng các công chúa, hoàng tử khác, đương nhiên ko dc đi thì hai cô sẽ rất buồn rồi. Lịch trình của hai cô trong ngày hôm qua chỉ có ăn, ngủ và vài việc linh tinh khác thôi...

Nhưng....hôm nay thì khác, mặc dù trời rất mưa, nhưng Rein và Fine vẫn ra ngoài, hình như để ngắm cảnh mưa.
Rein: Ôi! Em nghe mà xem Fine! Tiếng mưa rơi nghe như tiếng một bản hoà nhạc vậy! Rất lãng mạn đúng ko?
Cô gái Rein đang chìm đắm trong sự lãng mạn...
Fine trả lời một cách hồn nhiên: Không! Em chả cảm thấy gì, chỉ thấy lộp bộp tiếng mưa rơi trên mái nhà và tiếng rào rào, phì phò của mưa thôi! Chị tưởng tượng hay quá ha!
Rein: Em làm chị cụt cả hứng, mưa là một thời điểm rất hợp để hen hò! Ước gì mình được ngắm cảnh mưa với Bright!
Fine: Chị nói gì?
Rein: Em cứ hỏi linh tinh, em chả biết chị quý Bright rồi còn gì! Hihi!
Fine ( nghĩ): Mình cũng muốn ngắm cảnh mưa với Shade thử một lần! Nhưng mình vẫn chả cảm thấy gì nhỉ? Tiếng mưa? Tiếng mưa?....
Rein thì thấy Fine suy nghĩ liền hỏi:
- Nè! Fine nhà ta đang tương tư ai đóa?~
Fine: Chị cứ nói linh tinh, em thèm vào mà tương tư, câu nói đấy phải để em nói. Chị lại đang tưởng tượng về Bright chứ gì?
Rein: Ehehe!

Trong lúc đó... Shade ngồi trên lan can ban công, hình như cũng đang ngắm mưa nhưng lại suy nghĩ về cái gì đó. Nói thật là Shade đang nghĩ về chuyện hai tháng trước đấy! Chuyện này anh ta chưa nói với ai cả. Chỉ âm thầm suy nghĩ.
Shade nghĩ lại thật thì anh cũng hay đem lại xui xẻo cho người khác! Như cái lần Fine đi chơi, gặp anh rồi ngã xuống vực. Trời đang nắng, anh ra ngoài chơi cùng các bạn thì mưa! Hay đúng mình là ác quỷ? Nhưng ác quỷ phải làm điều xấu chứ! Hay...  mới chỉ là khởi đầu?

Hôm sau Trời không mây, không mưa, cũng chẳng nắng, quả là một thời tiết thích hợp để đi picnic (dã ngoại) cùng bè bạn. Nên hai cô công chúa sinh đôi đã rủ Mirlo, Lione, Bright, Altezza và Shade-những người bạn thân nhất để đi chung. Họ quyết đinh dã ngoại hai ngày một đêm tại một khu rừng nhỏ.
Rein: Đi thôi nào!
Fine: Ồ dzê!
Lione: Hai bạn có vẻ sung quá nhỉ!
Mirlo: Ha ha! Vui thế này sao chả ko sung! Rein, Fine cho mình nhập hội với!

Cả nhóm cười haha!
Mọi người đang dựng trại rồi chuẩn bị ăn trưa thì... Graoooooo! Một con hổ trắng xuất hiện

Mirlo: Ahhhhh hổ
Lione: Đừng chạy, nó đuổi theo đấy! Đứng im và bình tĩnh
Shade: Lione đúng đấy!
Rein, Fine: ôm nhau run cầm cập.
Altezza thì núp sau Bright

Mỏi tay ko muốn viết đoạn đánh hổ

Mọi người hợp sức chiến đấu với con hổ, khiến nó sợ và chạy đi... tối hôm đó
Khi Fine và Rein đang ngủ thì một bóng tối xuất hiện. Rein tỉnh...hắn vào bịt mồm cô và bắt đi! Sáng hôm sau khi Fine thức dậy không thấy Rein đâu thì cuống quýt đi tìm. Cô báo cho mọi người...

Hết

[Fine x Shade] Thiên thần và Ác quỷ_ Giọt nước mắt của thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ