Thiên thần và Ác quỷ_Chap 8: Gặp nữ thần

283 12 6
                                    

Buổi hôm đó nhanh chóng kết thúc, và hình ảnh quyền lực của Cliodhna vẫn còn in mãi trong tâm trí cô. Là cô, là chính bản thân cô còn không nhận ra được là mình. Cliodhna nàng có khí chất hào quang mãnh liệt, quyền năng giàu có. Nhưng cô bây giờ chỉ là con nhóc côg chúa vẫn chưa biết nhiều về thế giới bên ngoài, vẫn còn ngây thơ lắm.
Tối đến, cả bọn quyết định lẻn vào cung điện để gặp Cliodhna. Nhưng bên ngoài cổng có rất nhiều lính gác cộng thêm cửa bị đóng khóa chặt, khó có thể vào được dễ dàng. Mọi người đành tập trung bàn bạc một lúc rồi đưa ra kế hoạch như sau: Bright cải trang làm trộm rồi cố tình dụ lính gác. Sau khi biết chắc chắn vẫn còn người ở lại thì Rein biến hình, sử dụng phép thuật của mình đánh ngất số người còn lại. Sau đó chạy đi giúp Bright rồi vào sau. Shade dùng mọi cách nhảy qua tường, mặc dù nó khá cao nhưng đối với Shade thì chẳng là gì bởi vì anh đã được huấn luyện kĩ lưỡng ở lâu đài. Tuy nhiên, nữ chính cần được vào. Thế nên Shade giúp Fine vào trước và anh nhảy vào sau.
Cuối cùng thì phá khóa ở trong để Rein và Bright có thể vào sau khi giải quyết xong chỗ lính gác cổng. Vừa vào đã có một đám cận vệ hùa ra, Shade cầm chân họ, còn cô đi tìm cô gái kia.
Fine đến cửa phòng Cliodhna một cách dễ dàng. Đang đưa tay ra gõ cửa thì chợt dừng lại, trong mắt cô xuất hiện vài tia lo lắng. Rồi cuối cùng cô quyết định gõ cửa
Cliodhna: Là ai?
Fine: Dạ thưa..
Fine chưa kịp nói hết thì Cliodhna mở cửa.
Nàng đẹp lắm, cái vẻ bình thường này đẹp hơn lúc sáng nhiều. Bình dị, hiền thục vốn có của thiên thần. Cả giọng nói cũng ấm áp trong trẻo nữa.
Cliodhna: Em là
Fine: Em là Fine. Công chúa mặt trời
Cô nói một mạch, nhắm mắt không nhìn về phía nàng ta
Cliodhba: Công chúa?
Fine: Thưa nữ thần, tôi nói có vẻ người sẽ không tin nhưng tôi chính là người của vài thế kỉ sau

au: như đã hứa, comeback nè. Bình luận cho au vui nào..

[Fine x Shade] Thiên thần và Ác quỷ_ Giọt nước mắt của thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ