Đúng như Fine suy đoán, nàng có vẻ không tin. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa nàng cũng mời cô vào phòng nàng nói chuyện.
Cô nói về Medusa. Ban đầu nàng còn nghi ngờ nhưng về sau khi nghe Fine kể rõ ngọn ngành thì nàng bắt đầu tin vào những chuyện tưởng chừng như mơ hồ đó.
Nực cười, đến tự mình còn không thể tin, phải nói gì khi Cliodhna vẫn còn ngơ ngác?
Fine: Nếu Người không tin cũng không sao...nghe có vẻ không có lý, nhưng tôi vẫn mong người có thể giúp...
Cliodhna mỉm cười, tươi sáng như ánh mặt trời, nàng lúc nào cũng khiến con người người ta cảm thấy ấm áp, khẽ đáp nhẹ một tiếng "Được".
Fine vui vẻ hẳn. Tuy nhiên đúng lúc đó, bọn lính đã rầm rầm chạy đến, Shade chẳng chống cự nổi, ngã xuống, máu chảy đầy đầu. Chứng kiến cảnh này, Fine hốt hoảng cầu cứu Cliodhna, mong nàng có thể ra lệnh cho lũ lính độc ác dừng tay lại.
Nhưng vạn nhất, vạn nhất người này không phải là Cliodhna....thì cô còn sống nổi không?
Dẫu cho thấy cái cảnh bọn lính bu lấy đánh Shade như bầy kiến thấy mồi, nàng vẫn đứng yên trước cửa, đôi tay trắng nõn nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm dịu, gương mặt không một chút biểu cảm dư thừa, trong ánh mắt ánh lên tia đắc ý.
Giờ khắc này Fine đã nhận ra mình và mọi người đã bị lừa!
Nàng chắc chắn không phải Cliodhna!
Fine hét lên: Shade! Shade làm ơn tỉnh lại đi mà!!
Shade vẫn nhắm mắt, mà Rein cùng Bright chưa tới kịp, Fine bất lực, không biết làm gì để cứu hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Shade] Thiên thần và Ác quỷ_ Giọt nước mắt của thiên thần
Roman d'amourĐợi đến khi em không còn coi tôi là ác quỷ