Zephys đã không trở về như đã nói...anh đã bị giữ lại làm việc ở Âm giới, và dĩ nhiên là anh mãi mãi không thể gặp người mình muốn gặp....
Thật ra điều tệ nhất không phải như thế, mà là anh là bị tẩy trí nhớ hạng A, anh đã quên đi tất cả , tính luôn Lauriel...
Thiên sứ đã thực sự biến mất trong tâm trí tử thần, có lẽ ừm có lẽ cô chỉ để là một khoảng trắng khó hiểu trong đầu anh,Zephys hiện nay luôn tự hỏi khoảng trắng đó là gì....Anh luôn tự cho rằng nó không quan trọng, nhưng cảm giác ấy cứ đeo bám anh mãi....Ngay cả trong giấc mơ...
Tất cả nhưng thứ không cần thiết cho tử thần đều quên sạch đi là tốt nhất...Về phía Lauriel, có vẻ không lạ gì khi cô trở thành Đại thiên sứ...
Tuy nhiên , trong quá trình tu luyện và thanh tẩy , cô bị ép uống 1 thứ nước,tác dụng của nó là khiến 1 thiên thần thực tập như cô quên đi những chấp niệm, bao gồm trong đó có 1 thứ tên Tình đầu, cô sẽ bắt đầu 1 cuộc sống mới, mọi thứ sẽ phải tuân theo luật lệ nghiêm khắc, tức là nếu muốn yêu, phải yêu như một thiên thần, sau này cô sẽ có 1 đối tượng kết hôn riêng biệt, tất nhiên là Lauriel không được ý kiến về điều đó...Cả hai người bọn họ đã quên nhau mất rồi...
Lời hứa ấy chìm dần vào quá khứ mà tan biến...
Ngươi là ai ?
Ta không quen ngươi..
Vậy tại sao khi gặp ngươi ta lại nhói lòng như thế ?
Ngươi rốt cục là ai ??? Là aiiii ??!! Là ai ?!!! Ta không nhớ ra!!!
Không nhớ
Không nhớ!!!
Không nhớ!!!!
.....
Hay là ta đã quên 1 điều gì đó rất quan trọng ?
Nó quan trọng thì tại sao ta lại quên ?
Ai đó....làm ơn...giúp tôi với !!!
=======================================================
Hình như bị nhiễm Your name gòi
add tớ trên face đi : Alice Thien Anh
YOU ARE READING
Thiên thần !! Ngươi quên ta- Tử thần!! Ngươi cũng quên ta !
Lãng mạnLauriel và Zephys vốn là bạn thân từ nhỏ, thanh mai trúc mã, thế nhưng năm 13 tuổi, Zephys phải đi du học nước ngoài, bỏ lại Lauriel 1 mình. 3 năm sau chuyện gì sẽ xảy ra ? Quên hay nhớ ? Đọc rồi biết