CHƯƠNG 23: HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT

468 24 1
                                    

Kim Tử Long bước vào công ty, làm nhân viên ở đây khó hiểu. Sao tổng tài lại đi làm muộn như vậy? Không phải tổng tài đi sớm về muộn sao? Bất quá, họ thấy hôm nay tâm trạng của tổng tài hình như rất tốt. Kim Tử Long bỏ qua tất cả ánh mắt nghi hoặc của nhân viên, mà đi về phía thang máy dành cho tổng tài. 

Lý Mỹ Nhu thấy Kim Tử Long đi làm muộn hơn thường ngày nhưng cũng không dám hỏi. Lý Mỹ Nhu nhanh chóng pha cho anh một tách cà phê sẵn tiện đem văn kiện cho anh xem qua. 

"Cốc...cốc...cốc..." 

- Vào đi. 

Lý Mỹ Nhu bước vào đặt cà phê lên bàn làm việc của Kim Tử Long, rồi đưa cho anh sắp tài liệu nói 

- Tổng tài, mời ngài xem qua. 

- Để đó đi.... 

- Tôi sẽ không ở công ty một thời gian, có việc gì thì đưa cho tổng giám đốc Mộc xử lý, còn văn kiện qua trọng cứ để trên bàn làm việc khi nào về tôi sẽ phê duyệt sau. 

Kim Tử Long miệng thì nói nhưng đầu vẫn không ngẩn lên, Lý Mỹ Nhu cảm thấy ngạc nhiên. Tổng tài đi đâu mà không ở công ty? 

- Cô nghe tôi nói không? Kim Tử Long không nghe thấy Lý Mỹ Nhu trả lời, liền dừng công việc trên tay, ngẩn đầu lên giọng lạnh lùng hỏi. 

- À, vâng ạ 

- Được rồi, không còn việc gì cô ra ngoài đi. Gọi tổng giám đốc Mộc đến đây gặp tôi. 

- Vâng. 

Lý Mỹ Nhu rời đi nhưng trong lòng rối bời. Cô đi ra không lâu thì Mộc Kha bước vào. 

- Có chuyện gì sao? Mộc Kha thong dong ngồi xuống ghế sofa y như đây là phòng của anh vậy. Kim Tử Long cũng không để ý nói 

- Tớ sẽ không ở công ty một thời gian. 

- Định đi hưởng tuần trăng mật cùng bà xã hả?! Mộc Kha nữa đùa nữa thật hỏi 

- Phải. 

Nụ cười Mộc Kha tắt hẳn, nhìn Kim Tử Long bằng ánh mắt dò xét 

- Thật?! 

- Là thật. 

- Tính đi bao lâu? 

- Một tháng. 

- Còn công ty? 

- Công ty có tổng giám đốc để chưng ra thôi hả? 

- Cậu... cậu được lắm, cậu đi chơi còn mình phải làm việc? Mộc Kha hỏa khí bừng bừng Kim Tử Long chấp vấn 

- Phải, có gì cần giúp đỡ nói Tề Vũ hoặc Tề Phúc là được. 

- Được, lúc về tớ muốn cậu cho tôi nghỉ phép. Mộc Kha ra điều kiện với Kim Tử Long, anh (Mộc Kha) cũng không ngốc đến nỗi làm một đóng việc trong một tháng nha. 

- Được, muốn nghỉ bao lâu tùy thích. Kim Tử Long phóng khoáng nói 

- 1 tuần. 

Haizzzz, nhiều lắm chỉ nhiêu đó. Nếu Mộc Kha mà đòi nghỉ dài hạn thì thế nào cũng bị điều đi nước ngoài như vậy anh sẽ không gặp được Nguyệt San San thì phải làm sao đây? Nhiều lúc lạnh lùng là vậy, chẳng giống bây giờ gì cả. Hình tượng tổng giám đốc lạnh lùng của anh đã biến mất. 

Vợ Yêu Của Kim Tử Long 😘😍😘😍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ