6. 12/4 động

382 39 8
                                    

sana.chan đã tạo group này

sana.chan đã thêm im.nayeon, s.coups và 5 người khác

im.nayeon : ớ sao tạo group làm gì ?

sana.chan : tránh sóng to gió lớn

choi.han.sol : có chuyện gì ?

jisoo_hong : tao với sana nghe trộm bố mẹ tao nói chuyện là mina với wonwoo sắp huỷ hôn rồi.

s.coups : đến bao giờ hai đứa đấy mới khôn ra ?

hirai.sama : lỗi có cả của mina nữa nhưng mà tao vẫn thương con bé. nó làm ầm lên để gây sức ép với wonwoo nhưng không ngờ phản tác dụng và tạch hai đứa nó thành thế này.

sana.chan : joshua với sana-chan còn nghe được là mina mới chính là người ra quyết định huỷ hôn.

hoshi_kwon : không đời nào. thằng wonwoo ép nó để giữ lại danh dự cho nó chứ không bao giờ mina chịu huỷ hôn.

dubu.kim : hai đứa thần kinh ấy sao dính vào nhau được chứ ?

queen_chou : chúng mày biết tại sao jeon wonwoo bắt nó huỷ hôn không ?

im.nayeon : không

dubu.kim : không

choi.han.sol : không

mingyu_kim :

hirai.sama : không

s.coups : không

hoshi_kwon :

jisoo_hong :

sana.chan :

queen_chou : vì nó đánh park siyeon.

s.coups và 7 người khác đã xem

im.nayeon : wtf ? tao có nghe nhầm không ? mina biết đánh nhau ?

sana.chan : lần trước đánh kyla, toàn là người của nayeon chứ mina đâu có làm gì.

mingyu_kim : nhưng quan trọng là thằng ngu nhà mình đéo tin, nó còn bắt bẻ chuyện mina với bambam là anh em xã hội

hirai_sama : trong mắt jeon wonwoo, mina là đứa khoẻ mạnh còn siyeon là đứa yếu đuối nên không bao giờ có chuyện wonwoo nó tin đâu.

hoshi_kwon : 😀 hôm nay bố mẹ tao sang nhà mina ăn cơm nên tao đi theo. chúng mày biết sao không ? chân mina tím bầm, má nó in hằn hai dấu tay. bố mẹ tao hỏi nó làm sao thế, nó bảo là không cẩn thận nên bị ngã.

jisoo_hong : chẳng lẽ con siyeon đánh mina ?

sana.chan : jeon wonwoo ngu không thể tả nổi.

miggyu_kkim : tao nghĩ mina mệt lắm rồi nên nó mới lấy cái lí do ngu si đấy để nói với bố mẹ thằng hoshi.

choi.han.sol : nayeon, sao hôm qua mày không đi với nó à ?

im.nayeon : hôm qua mẹ seungcheol đón tao với seungcheol ra ngoài nên tao không chờ xe nhà mina với nó được.

nỗi nhớ | seventwiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ