17. Pledis_highschool

335 34 2
                                    

pledis_highschool : 😢 oppa sắp comeback rồi taoo phải làm sao đây hở chúng mày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

pledis_highschool : 😢 oppa sắp comeback rồi taoo phải làm sao đây hở chúng mày.

god.sejeong và 578 người khác thích điều này.

mingyu_kim : mấy anh seventeen hả ? mày xem ảnh teaser chưa ? tao ưng nhất anh wonwoo với mingyu luôn.

im.nayeon : có cl gì mà căng, cứ đặt full ver cho tao. tao cũng hết cmn tiền phải đi vay đấy thôi.

s.coups : lằng nhằng vãi, cứ đặt đi cuối tháng ăn mì gói.

pledis_highschool : 🙁 tao cũng muốn thế lắm nhưng mà gần nhà tao mới mở starbucks, tao muốn uống.

god.sejeong : 😑 đu trai là đam mê, không đu một giây là tiếc cả đời.

sana.chan : starbucks cái đéo gì, mày học lớp nào ? hôm nào tao quăng cho mấy gói cafe ở beteunam ba tao mới đi công tác về mua cho. ngon hơn tỷ lần cái starbucks.

yuqi_ss : sao hôm nay mày hiền lành thế hả con pledis_high kia ?

moguri : chắc trai sắp comeback nên nó không muốn khẩu nghiệp.

hoshi_kwon : đcm tao cũng chỉ đặt được có kihno ver với set the sun ver thôi này.

seo.jh : sao nhiều đứa hâm mộ seventeen thế ? tao lại là fan của mamamoo cơ.

sana.chan : tại đẹp trai đấy mày. tao fan của apink nên tao mới trong sáng thế này nè.

ming_hao : triple H của tao cũng sắp comeback, muốn xỉu.

prince_jun : @wonwoo_king đặt chưa mày ?

wonwoo_king : tao đâu có phải fan seventeen, mina bảo đi mua hộ nó để kiểu quay số được vào fansign gì đấy thôi.

pledis_highschool : làm hoà rồi à hai cậu ? cậu bỏ diyeon rồi à ?

nayoung_stone : mày đã bảo là đéo khẩu nghiệp nữa cơ mà. tao nguyền rủa mày đéo trúng card bias nhé con quỷ cái

ddi_ddi : tớ với wonwoo bảo hẹn hò bao giờ mà kêu bỏ nhỉ. mặt liệt chỉ chăm sóc tớ như chăm sóc em gái thôi.

_goddino_ : dối trá quá gái.

pledis_highschool : đcm im nayoung, con bé mặt lạnh lắm điều thần kinh. tao là tao chỉ hỏi thăm thôi nhé ! còn lâu điều mày nói mới thành sự thật vì tao đéo có bias nha baby.

jennie_gogo : hôm nay tao yêu mày vãi con pledis_high ạ. ib số tài khoản, tao cho tiền mua album

markeula : tiền ai hả cô kia

jennie_gogo : tiền của mark tuan là của kim jennie.

pledis_highschool : oki 😘. luv babe.

god.sejeong: chúng mày đặt ver nào ?

_sharon_ : full ver

im.nayeon : full ver

s.coups : như bạn nữ xinh gái lầu trên.

hoshi_kwon : -_- kihno ver với set the sun ver.

jennie_gogo : full 4 ver

seo.jh : follow ver

markeula : như jennie

som.somi : tao mua album twice có cần điểm danh không ?

pledis_highschool : té đi mày.

queen_chou : -.- @pledis_highschool nhà tao đang thiếu osin, đến làm đi rồi tao trả lương bằng album.

_goddino_ : trả lương bằng album kìa @sana.chan.

jisoo_hong : vớ vẩn, sana-chan là để tao nuôi nhé.

hoshi_kwon : vãi lol ạ.

moguri : muốn bóc lịch hả em. chưa đủ tuổi đòi nuôi con gái nhà người ta, đú.

_sharon_ : sợ bạn joshua hong.

wonwoo_king : @_sharon_ đến ăn cơm với bố mẹ tớ, tớ trả tiền một bữa bằng album.

poket.jr : đm thằng dẩm kia, người yêu tao. ngưng gạ.

_sharon_ : nhà tớ không thiếu tiền cậu ơi

choi_go_ren : chị dâu của tụi này.

baekho.princess : -.- dù tao thấy thằng ren làm hơi quá nhưng mà đm mina là chị dâu của bọn tao nhé !

bae.chu : hình như hồi đông khê vỡ trại, baekho nó chốn ra.

optimus.hwang : ơ, vợ anh thông minh vờ lờ.

bae.chu : chuyện, em biết mình thông minh.

baekho.princess : đcm hai đứa điên kia.

_____________________

các cậu order ver nào ?

nỗi nhớ | seventwiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ