pledis_highschool : thả rông tí cfs.
#115 nghe nói mingyu ụp pa của tao với chou tzuyu cùng lớp đang yêu nhau, tao phải làm sao ? 😭😭
#116 eo ơi, jeon wonwoo khốn nạn ghê. dám ngược mina-chan của tôi. tôi nguyền rủa anh sẽ tắc ống dẫn tinh nếu anh còn ở bên con điên kia.
#117 sana-chan ơi, nem cuốn của cậu hôm nay ngập tràn hương vị tình yêu rồi.
#118 jun oppa ơi, em thích anh
#120 siyeon ơi, chị tránh xa anh wonwoo của bọn em ra đi.
#121 nayoung trông đáng ghét nhỉ, cậu ta cứ câng câng rồi giả bộ mặt lạnh. suốt ngày bênh con bé diyeon trông thật đáng ghét. hai đứa đáng ghét chơi với nhau
#122 tzuyu ơi, ngày chị yêu mingyu sunbaenim là ngày mà trái tim em úa tan
#123 em mới lục clip chị mina nhảy who's mama với dino hyung ấy, woa chị siêu sexy luôn.
#124 sashua càng ngày càng đẹp đôi. hàng ngày bạn trẻ shua trở bạn trẻ sana đi học qua nhà mình vừa đi vừa cười trông cưng thấy mẹ.
#126 tao là jung chaeyeon bán chả, ai cần mua chả trực tiếp ib tao nhé-cô ship chả xinh đẹp.
#127 sao mina 12/4 không hẹn hò với jr 12/7 hay là bambam 12/5 nhỉ. chờ jeon mặt liệt làm gì cho khổ ra. người ta đã bảo là của siyeon rồi mà.
god.sejeong và 578 người khác đã thích điều này.
optimus.hwang : @poket.jr nghe #127 nói chưa ?
sana.chan : êu ơi, @_sharon_ cậu có người hâm mộ kia.
nayoung_stone : @wonwoo_king
im.nayeon : @mingyu_kkim @queen_chou hai đứa chúng mày thuần khiết quá cơ.
bae.chu : có đứa nguyền rủa jeon wonwoo tắc ống dẫn tinh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
nỗi nhớ | seventwice
De Todonỗi nhớ năm nào em còn nhớ ? #1 mintzu #2 nacheol #5 seventwice