Triển Hoàng đáng chơi bóng rổ thì thấy Kha Nhược đang ôm tập liệu đi photo, Triển Hoàng liền thả bóng rổ trên tay xuống chạy lại ôm giúp Kha Nhược tập tài liệu đó.
Cô giật mình:"...oa..."
" Hello!"
"Là cậu à, làm tớ giật hết cả mình!"
" haha!!"
" cậu còn cười được à!!"
" xin lỗi , xin lỗi!!" Triển Hoàng vừa nói vừa cười
"Mồ, cậu thật là ..."
Dù là thanh mai trúc mã đã chơi thân với nhau từ nhỏ nhưng cái từ * bạn thân *này không thể như thế này mãi được . Một trong 2 người kiểu gì cũng có tình cảm với người kia.
Đang đi Kha Nhược bỗng dừng lại,nhẹ nước mắt tuôn ra , phía trước là Trình Duật Hiên đang hôn một cô gái trông rất thân mật , Triển Hoàng nhẹ lấy một tờ tài liệu để trước mắt cô và kéo tay cô đi nơi khác.
" Cậu ta đã có bạn gái rồi !" Triển Hoàng nói
Nghe cái câu ấy cô cố kìm nén nước mắt lại 2 năm qua cô luôn theo dõi anh luôn cố gắng thể hiện tình cảm trước mắt anh nhưng những gì cô làm từ trước đến nay người ta không chú ta cô dù chỉ một chút , giờ cô thấy cảnh không thể ngờ tới, cho dù cố gắng đến mấy đi chăng nữa giờ cũng vô dụng rồi , người ta đã có bạn gái rồi còn hôn nữa chứ.
Cô cố kìm nén nước mắt lại nói vs Triển Hoàng:" ừ , người ta đã có bạn gái , từ trước tới giờ cái tình cảm này vốn chỉ đơn phương người ta thôi..." cô càng nói thì nước mắt không thể kìm nén lại đựơc mà tuôn trào ra
Triển Hoàng nhìn thấy Kha Nhược khóc như vậy không cam tâm :" cậu không nên khóc vì cậu ta như vây!"
"Tớ..." cô không thể nào ngừng được nước mắt
Thấy cô khóc như vậy , trong lòng của Triển Hoàng càng đau đớn hơn, cậu liền đưa khăn cho cô:"cho cậu , tớ có thể cho cậu mượn bờ vai của tớ..."
"Cảm ơn cậu, nhưng không sao đâu..."cô cố kìm nén nước mắt lại nói vs Triển Hoàng
" cậu không cần kìm nén cảm xúc như vậy đâu !"
Nghe vậy cô liền dựa vào bờ vai của Triển Hoàng và khóc thật to "cảm ơn cậu..."
Một lúc sau Triển Hoàng đưa cô đi công viên giải trí , Triển Hoàng đưa cô đi chơi các thứ và nụ cười đã trở lại trên môi cô , cũng nhờ vào Triển Hoàng nên cô mới vui như vậy , bỗng Triển Hoàng bảo cô ngồi ở ghế một chút : " cậu ngồi ở đây chờ tớ chút , chút nữa tớ sẽ quay lại!!"
Cô nghe Triển Hoàng nói vậy liền ngồi ở ghế đá trong trong viên , một lát sau Triển Hoàng quay trở cùng với bó hoa trên tay và quỳ trước mặt cô , cô khổng thể ngờ tới sự bất ngờ này.
" làm bạn gái tớ nha!!"
Cô là đang đc tot tình sao , của người bạn thân luôn bên cạnh cô sao?
Vì Triển Hoàng luôn bên cạnh cô nên cô cũng có tình cảm với cậu cùng thêm hôm nay cậu đưa cô đi chơi công viên giải trí nên cô cũng đã đồng ta lời tot tình của cậu.
"Tớ...tớ đồng ý!!"
-end-
YOU ARE READING
Đoản : [ Tổng hợp ]
RomanceLần đầu viết đoạn nào không hay xin hãy sửa giúp , tổng hợp những đoạn mik viết , không sao chép hay copy nhé