Chương 19 : Gột rữa

1.1K 112 1
                                    

Tại bãi cắm trại gần nơi trận Quichditch thế giới đang diễn ra , trời mưa tầm tã , có một bóng hồng đang nặng nề lê bước . Mái tóc nâu rũ rượi cũng không che dấu nổi khuôn mặt đang đau khổ , quằn quại với những giọt nước mắt lăn dài xuống gò má .
Từng giọt mưa cứ thế trút xuống , hòa lẫn vào từng giọt nước mắt .

Harry , em và anh ... có lẽ cả đời này không thể trọn vẹn bên nhau . Em chỉ mong anh hạnh phúc với lựa chọn của mình , chọn tin Ginny , mãi mãi là cô ấy , không phải em ...

Ha , Hermione "ngốc nghếch" , mày thật đáng thương . Nhưng ... Harry , em hứa , sẽ chỉ nhớ về anh đêm nay thôi . Ngày mai em sẽ quên hết tất cả , kỷ niệm của cả hai chúng ta .

Và ... nếu cơn mưa này , có thể che dấu đi những giọt nước mắt của em , làm cho vị mặn nồng của nó phai nhạt đi , nếu cơn mưa này có thể rữa trôi những cảm xúc của em dành cho anh thì ... xin hãy gột rữa nó cho thật kĩ , hãy chôn vùi những kỉ niệm đẹp của em và anh ... mãi mãi .

Cô gái tóc nâu khụy xuống , hai dòng nước mắt vẫn chảy thành dòng rồi lẫn vào nước mưa . Hermione ngẩng cao đầu , cô khóc , khóc cho chuyện tình đang dang dở , khóc cho người con trai mà cô đã từng yêu .
Bóng tối bao trùm tâm trí Hermione , nó không còn màu hồng vui sướng của cuộc đời cô nữa , trong cô bây giờ chỉ còn là một màu xám vô vọng , một cánh đồng hiu quạnh đơn côi .
Hermione đang co người lại , tuyệt vọng trong sự lạnh lẽo . Cô cảm thấy mọi niềm vui trong cuộc đời trong chớp mắt đã vụt tắt . Cảm giác đó còn đau khổ hơn gấp trăm ngàn lần cái cảm giác sau khi bị bọn giám ngục trao một nụ hôn vậy .

Những giọt mưa cứ rơi đều tăm tắp , càng trút thêm vô vọng cho Hermione , những ánh sáng xanh nhạt dần , chừa chỗ cho bóng đen bao trùm . Mí mắt Hermione dần khép lại . Cô gái gốc Muggle đã nằm lê bê trên đường , trong đêm mưa tràn đầy tuyệt vọng ...

--HẾT--

Thấy hay thì vote mình nha , chị thảm quá T.T

Harmony: Hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ