-"Đừng Harry ! Dừng lại !"-Hermione chĩa đũa phép vào cậu bạn chí thân của mình khi cậu đang ôm hôn cổ cô .
-"Hermione , hư quá !'-Harry nói rồi vồ lấy cô , tay cậu giựt đũa phép của cô rồi quẳng nó vào một góc phòng .
Hermione bất lực , đũa phép nằm quá xa và sức lực của cô không bằng Harry , cậu cứ kìm hãm cô bằng những cái hôn , cái chạm của mình .
-"K-Không ! Harry , đừng , mình xin bồ Harry !"-Hermione gào hét trong sự sợ hãi tột cùng . Cô đã dùng hết sức đẩy cậu ra nhưng làm sao được , Harry bây giờ như một con thú mạnh bạo khát tình , cậu cứ dồn dập vào cô với những cú thúc . Đêm đó trôi qua trong những giọt nước mắt vì đau đớn của Hermione .
Những tràn nắng rơi vào cửa sổ phòng ngủ của Harry , nó làm cậu khó chịu , hai mắt nhắm chặt lại cuối cùng cũng mở ra . Tay của Harry cứng đờ không chịu nhấc lên , một lúc sau Harry mới ngoảnh đầu qua nhìn , hóa ra nó đang làm gối cho cô gái tóc nâu .
-"H-Hermione ?"-Harry bật lên từng tiếng khi thấy cô bạn của mình đang khóc , từng giọt lệ ứa trên má Hermione làm cậu đau lòng , tim như co thắt lại , một cảm giác khó tả .
Harry cố vén tấm chăn lên lấy không gian cho cả hai đứa nhưng hình như có điều gì đó rất sai ở đây . Lạy Merlin , cậu và cô không mảnh vải che thân . Harry đã hiểu một phần câu chuyện , cũng không khó khăn gì khi chứng kiến cảnh tượng mình và một ngừoi khác đang nằm trên giường và không mặc quần áo .
-"Hermione , chúng ta đã ..."-Cậu con trai với mái tóc đen rối xù bật dậy , vẻ mặt cảm thấy rất rất có lỗi với cô bạn của mình .
Cô không nói gì , dùng chút sức lực cuối cùng của mình vồ lấy tấm chăn , khoác nó lên người rồi bước xuống khỏi giường , gương mặt xinh đẹp đã tái nhợt , trông rất tồi tệ và tất cả đều là lỗi của cậu .
Hermione bước đi khập khễnh thì có cánh tay ôm vụt cô từ phía sau "Hermione , mình xin lỗi !" . Hermione không có chút động tĩnh gì , lát sau Harry mới phát hiện ra là cô nàng đã ngất lịm trên tay mình .
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Harmony: Hai thế giới
FanficMở đầu truyện là cảnh Hermione đang cãi nhau với Ron , họ đã quyết định chia tay , lúc đó Hermione đã đến tìm Harry và biết được chuyện tình của cậu và Ginny cũng đang đổ vỡ , một cố biến đã xảy ra...