-"Cái gì ? Sao cô ta lại ở đây ?"-Hermione há hốc mồm . Vụt , Rita độn thổ đi mất .
-"Chết rồi ! Cô ta ..."-Rita biến mất trước gương mặt nghiêm trọng của Hermione .
-"Thôi xong rồi Merlin ơi"-Cô vừa đưa tay lên trán vuốt những giọt mồ hôi .
-"Sao thế Hermione ? Bồ đừng nói là cô ta chụp hình chúng ta rồi đưa lên nhật báo tiên tri đó chứ ?!"-Harry hòan hồn .
-"E là vậy"-Cô thở dài
Quả thật Hermione đã đúng , họ đã có mặt trong tờ nhật báo tiên tri , tệ hơn nữa là họ còn lên trang nhất !
...
-"Tình hình này thì không được rồi , hai đứa làm sao mà ra thế này ?"-Bà Molly hỏi
Hermione và Harry đã đến trang trại hang sóc để "xin ý kiến" cả gia đình Weasly , họ là những người duy nhất làm cô và cậu luôm cảm thấy an tâm , luôn quan tâm cả hai người họ .
-"Tụi con chỉ ..."-Harry ấp úng
-"Chỉ là Skeeter rình rập tụi con rồi chụp ba cái bô ảnh kì hoặc của cô ta ..."-Hermione đáp với vẻ mặt ủ rũ .
-"Hiện giờ chỉ còn một cách thôi , tin này sốt dẻo quá nên chúng ta cần làm nó sốt thêm bằng cách giả bộ yêu nhau"-George nói
-"Mày điên hả thằng quỷ lớn ?!"-Bà Molly quát lớn
Ngẫm nghĩ một lúc , Hermione liền đồng tình với George "Anh ấy nói đúng đấy !"
-"Hả ? Cái gì ? Sao lại vậy được ?"-Bà Molly và Harry đồng thanh .
-"Nếu giờ chúng ta công bố con và Harry chỉ là bạn bè , và Harry mới chia tay Ginny ... đó có nghĩa là Harry lại độc thân , cuộc sống của cậu ấy sẽ bị làm phiền với những cô gái , ai mà biết được bọn họ sẽ làm gì với Harry , nếu bọn họ sử dụng tình dược với Harry thì càng tệ thêm nên ..."
-"Hai đứa phải giả vờ yêu nhau để che mắt dân chúng và tránh bị làm phiền"-George ngắt lời cô .
Bà Molly đơ đơ một chút rồi há mồm "À há , má hiểu rồi , con thật thông minh George con yêu !"
-"Má , thiệt kinh dị khi được má khen"-George nói rồi chạy đi , sau lưng là bà Molly đang tức tối đuổi theo .
Chỉ còn lạ Hermione và Harry đang ngây ra như trúng bùa lú
-"Ê , bồn ổn chứ ?"-Cô nói rồi quơ quơ tay trước mặt cậu bạn mình
-"Hả ? À ờ mình hổng sao !"Harry tỉnh dậy sau tràn "ngu" vừa rồi của cậu
-"Hồi nãy có nghe chúng ta bàn bạc không ?"
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Harmony: Hai thế giới
FanfictionMở đầu truyện là cảnh Hermione đang cãi nhau với Ron , họ đã quyết định chia tay , lúc đó Hermione đã đến tìm Harry và biết được chuyện tình của cậu và Ginny cũng đang đổ vỡ , một cố biến đã xảy ra...