Trọng sinh tám linh ngự phu có đạo
Tác giả: Tiêu chín sáu
Kiếp trước nàng dễ tin cặn bã nam rơi vào cái bị bán kết cục, trọng sinh trở về nàng đã đánh bóng con mắt, thề tất nhiên phải thay đổi mình cùng người thân vận mệnh.
Có thể bất ngờ đúng vậy, kiếp trước đá tâm trượng phu biến thành ấm nam, còn thể tốt, sống tốt, liền đi đứng cũng khá.
Chẳng qua là khi bánh bao một người tiếp một người chào đời, Hà Bội Nhi nhịn không được chế nhạo.
"Hạ Lân, vi ma đều là tiểu tử a?"
Hạ đại soái ca nghe vậy buông xuống quyển sách trên tay, suy ngẫm chỉ chốc lát, liền nghiêm trang mà nói.
"Có thể là ta không đủ cố gắng."
Nhập vũng hố nhắc nhở: Bài này có huyền huyễn. Nữ chính kiếm tiền, hành hạ cặn bã, trêu chọc phu.
Nhãn hiệu: Giả heo ăn thịt hổ bia đỡ đạn phản công thoải mái văn mỹ nam trọng sinh
=================
Đệ 001 chương trọng sinh
Hà Bội Nhi là mười dặm tám thôn xinh đẹp nhất cô nương, nhưng lại có mười dặm tám thôn nhất vận mệnh bi thảm.
Bất quá trời cao vì nàng đóng lại một cánh cửa, lại vì nàng mở ra khác một cánh cửa ...
"Ai ơ này, ngươi một cái cô nàng chết dầm kia đầu óc nước vào oa? Loại này không mặt mũi không có da công việc ngươi cũng có mặt làm, ta Hà gia thể diện đều cho ngươi mất hết này ..."
Hà Bội Nhi cảm giác lỗ tai của mình bị người kéo lấy, người nọ trên tay có vết chai, hãy cùng cái chân gà tử tựa như, kéo tới lỗ tai của nàng đều nhanh mất.
Có thể nàng hiện tại cũng bất chấp đi giải cứu lỗ tai của mình, nàng đau đầu lắm, đầu óc ông ông lấy tiếng vang, nghĩ thầm trước khi biểu diễn có phải hay không đem nàng chấn ra não chấn động đã đến, nhưng này ngực toái tảng đá lớn nàng đều biểu diễn hai mươi năm, toái qua đá đều có thể chồng chất khởi đồi núi nhỏ, thế nào có thể ra loại này ngoài ý muốn đâu này?
Hơn nữa bên tai thanh âm rất quen thuộc, như nàng ác độc mẹ kế.
Hà Bội Nhi ánh mắt chậm rãi tiêu tụ, đãi nàng thấy rõ trước mặt này trương chanh chua khỉ ốm mặt, người trực tiếp sợ tới mức lui về phía sau một bước.
Trước mặt phu nhân có lớn cỡ bàn tay tiêm mặt, ách cốt cao ngất, hai đạo mày rậm ở giữa khe rãnh rất được có thể kẹp chết một con muỗi, một đầu thấy không rõ sắc thái là trong bao chứa lấy khô héo giống như rơm rạ giống như tóc, thanh y thanh quần cơ bản coi như sạch sẽ, có thể miếng vá lại đánh cho hai ba cái.
Giờ phút này vị này bốn mươi năm mươi tuổi lão phụ nữ chính một tay chống nạnh, trong miệng nước bọt tử đều nhanh muốn phun đến chính mình trên mặt.
Hà Bội Nhi suy nghĩ nàng có phải hay không gặp quỷ rồi, nàng mẹ kế La Bích Quần như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Trọng sinh 80 ngự phu có đạo - Tiêu Cửu Lục.
RomanceKiếp trước nàng dễ tin cặn bã nam rơi vào cái bị bán kết cục, trọng sinh trở về nàng đã đánh bóng con mắt, thề tất nhiên phải thay đổi mình cùng người thân vận mệnh. Có thể bất ngờ đúng vậy, kiếp trước đá tâm trượng phu biến thành ấm nam, còn thể tố...