0-04

3.6K 29 2
                                    

Đệ 327 chương không con nước

"Bội Nhi, ngươi xem cái gì đâu này?" Tiếu Tiểu Quyên đi ở phía trước, gặp lại sau biểu muội chưa cùng tiến đến, lại xoay qua chỗ khác hỏi nàng.

"Không có gì đây này. Quyên Tử tỷ, ta muốn trước nhà vệ sinh, các ngươi trước lên đi." Chính mình nhìn không thai không dục, Hà Bội Nhi bao nhiêu vẫn còn có chút xấu hổ nói.

Vừa mới đi căn tin trước không phải mới đi chơi qua nhà vệ sinh sao, Tiếu Tiểu Quyên có phần thắc mắc, nhưng cũng không có nhiều lời, dặn dò một tiếng, cùng những người khác trước lên rồi.

Người đi rồi, Hà Bội Nhi lấy tiền đi ra đi xong rồi một cái số, cầm tên cửa hiệu đi sau lâu giúp thai khoa.

Cái này chân chính muốn nhìn thầy thuốc, Hà Bội Nhi trong lòng còn rất thấp thỏm, không vì cái gì khác, chính là sợ chính mình thực nhìn ra điểm vấn đề gì đến, vậy làm sao kiếm a!

Bất quá vấn đề này một mực kéo lấy cũng không phải chuyện này, đều muốn kéo ra tâm bệnh đã đến, sang đây xem xem cũng tốt, biết rõ vấn đề trước thời gian trị liệu, dù sao hiện tại y học phát đạt, dù vô dụng đến lúc đó làm ống nghiệm hài nhi cái gì, luôn luôn sẽ tròn sinh con mộng.

Hà Bội Nhi trong lòng nghĩ như vậy, thình lình tại lầu một góc rẽ đụng phải một người quen.

Hạ gia vị kia nữ trưởng lão, kỳ dị một cái xưng hô, Hà Bội Nhi cùng nàng cũng chỉ thấy qua hai ba lần, nhưng khắc sâu ấn tượng, nhất định là nhận thức.

Hơn nữa lúc này trên tay nàng còn phụ giúp một cái xe lăn, thượng diện ngồi người thoáng cái tựu lại để cho Hà Bội Nhi hiếu kỳ rồi.

Đây không phải Hạ Nguyệt Hi sao?

Cho dù nàng hiện tại hai mắt đờ đẫn, tóc dài xõa vai, cả khuôn mặt trắng bệch trắng bệch, không thi phấn trang điểm bộ dạng sớm đã không có ngày xưa minh tinh quang quầng sáng, có thể Hà Bội Nhi vẫn là liếc tựu nhận ra rồi.

Phải biết rằng năm đó nàng cùng nữ nhân này thế nhưng mà vụng trộm so sánh quá mức, cái kia có thể không nhớ được chứ, chỉ có điều nàng hiện tại cái dạng này là làm sao vậy?

Được bệnh nặng rồi hả?

Ngắn ngủi gặp thoáng qua, song phương đều nhận ra đối phương, nhưng không có ai mở miệng chào hỏi, chỉ đương không phát hiện.

Hà Bội Nhi quẹo vào đi đi ra giúp thai khoa rồi, nói là giúp thai kỳ thật tựu là xem không thai không dục, chỉ có điều tên lấy được êm tai một điểm.

Hiện tại không có gì thực phẩm cùng công nghiệp ô nhiễm, đến xem không thai cũng ít, tựu một cái tiểu phòng, nàng tại cửa ra vào do dự một chút, đang muốn gõ cửa đi vào, sau lưng đã có người gọi nàng.

"Hà tiểu thư, ngươi là tới xem không thai đấy sao?"

Hạ Tô Hân phụ giúp người vừa lại quay lại đã đến, mở miệng cười hỏi nàng.

Ta đi, coi như mình đích thật là đến xem cái này phòng, loại sự tình này, ngươi cũng không cần phải lớn tiếng như vậy kêu đi ra, hoàn hảo là tại không có người nào giữa trưa, nếu xem bệnh giờ cao điểm còn không cho mấy cái phòng người cũng biết rồi.

[NT] Trọng sinh 80 ngự phu có đạo - Tiêu Cửu Lục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ