1: Hàn Song Tử: 17 tuổi
Em trai Ma Kết, mặc dù là anh em nhưng tính tình hai thằng này hoàn toàn trái ngược. Song Tử yêu thích cái đẹp và rất đào hoa, đã làm rất nhiều cô "gục đổ" nhờ vẻ đẹp ngời ngợi của mình. Ngoài ra thằng này còn rất lắm mồm, đã tám là tám xuyên lục địa.
2: Hàn Ma Kết: 17 tuổiAnh trai song sinh của Song Tử. Đừng nghe tên của ảnh mà tưởng ảnh băng lãnh lạnh lùng nhá, thật chất ảnh là con " lang sói phúc hắc" đấy, ngoài mặt thì giả dáng thư sinh phong tình lãnh huyết vậy thôi chứ chả ai biết trong đầu ảnh có bao nhiêu suy nghĩ đồi trụy đâu. Thích đọc sách, thích chơi nhây, bạn thân của Thiên Yết.
3: Dương Xử Nữ: 17 tuổiTên thật là Xử Nam nhưng không hiểu sao khi mẹ anh í hạ sinh anh í ra lại đặt tên là Xử Nữ, xinh...nhầm...đẹp trai lắm, ra đường đầy anh theo... Do nhầm giới tính, được gắn mác thụ lâu rồi nhưng ảnh không biết thôi, ngoài mặt thì bất cần đời nhưng mà ai biết rằng trong đầu ảnh cũng đầy rẫy suy nghĩ đồi trụy như thằng bên trên :v .thích ngủ và chăm sóc nhan sắc ( Py: đồ đàn bà...)
4: Vương Thiên Yết: 17 tuổi
Thiếu gia nhà họ Vương, thừa hưởng gia tài kếch xù của ông ngoại, mặc dù giàu nhưng anh này đặc biệt keo kiệt, một ngàn cũng không nỡ cho. Tính cách cũng khá nhạt do từ nhỏ đã mất cha mẹ khiến anh trở nên trầm mặc trong cuộc sống của mình. Phun câu nào chết câu đấy. Thích nghe nhạc, sự im lặng.
5: Vũ Thiên Bình: 17 tuổiZai hiền lành, đảm đang nhất nhóm, mọi việc nhà từ A tới Z đều do anh này đảm nhiệm hết, biết cách pha trò kài cho người khác cười nhưng anh này đặc biệt nhát gái. Thích nấu nướng, việc lặt vặt trong nhà, đây chính là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái.
6: Nhật Kim Ngưu: 17 tuổiHotboy của trường đấy, đầy cô tỏ tềnh.
Vì đẹp trai nên bệnh tự kỷ của anh này cũng nặng lắm, nhiều lúc còn tưởng mình là siêu sao gì nổi tiếng lắm cơ, hơi ngố tí, thích ăn, ăn mọi lúc mọi nơi, ăn hoài chẳng mập ( Py: chém đấy, tập gym như điên mà còn xạo! :>)
================================================================
Py: đọc và vote cho mình nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Có Lẽ, Em Sẽ Không Quay Trở Lại !
Humor12 con người, bạn bè suốt mười năm... Bên nhau, vui, buồn đều có nhau... Cười...khóc... nước mắt...đều có Cùng nhau thực hiện những giấc mơ nhỏ bé...mong sao sẽ được bên cạnh nhau mãi... Tình cảm nảy sinh giữa họ... Chối bỏ? thú nhận? Một cơn b...