Part 2
Đặt tay lên miệng để ngăn đi những tiếng nấc đầy xúc động của mình,Tiffany nhìn người con gái xinh đẹp đang đứng mặt với đôi mắt đong đầy nước mắt.
“Jessie à…”
Cô khẽ gọi tên người yêu mình như thể bản thân vẫn chưa tin được những gì đang diễn ra.Jessie của cô đang ở đây,trước mặt cô,theo cách thức vô cùng đặc biệt.
Nhìn thấy gương mặt hạnh phúc ấy của Tiffany,Jessica cười thật tươi.Cô chậm rãi di chuyển khỏi chiếc hộp chật chội và nóng bức đang bao bọc lấy cơ thể mình để từng bước một tiến về phía cô ấy.
Nâng chiếc bánh kem nhỏ nhắn lên trước mặt Tiffany,Jessica khẽ hắng giọng rồi nở một nụ cười thật ấm áp.
“Tiffany Hwang,mình tặng cả cuộc đời của mình cho cậu”
Cảm nhận thời gian xunh quanh như đang lắng đọng lại,Tiffany hạnh phúc đến mức chẳng thể nói được gì.Cô gật đầu liên tục vì sợ chậm trễ một giây cũng sẽ khiến món quà tuyệt vời nhất thế gian này của cô biến mất.
Chỉ gật đầu thôi vẫn chưa thể diễn tả hết nỗi xúc động đang dâng trào trong con tim mình,Tiffany nhanh chóng ôm chầm lấy Jessica khiến cô ấy suýt nữa là làm rớt cả cái bánh kem trên tay.
Thoáng bất ngờ trước hành động ấy của Tiffany nhưng Jessica cũng vội đưa tay xoa nhẹ tấm lưng nhỏ nhắn đang run lên từng cơn của cô ấy.Biết làm sao đây khi tình yêu của cô đang gục đầu lên vai cô mà khóc nức nở như một đứa trẻ.
Nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc nâu đang bay loạn trong gió của Tiffany,Jessica thì thầm bên tai người yêu mình từng câu từng lời của bài ca chúc mừng sinh nhật nhưng với một giai điệu thật chậm rãi.Cô mĩm cười đầy hài lòng khi nhận ra Tiffany không còn khóc nữa.
Cô nàng mau nước mắt của cô đang nhắm mắt tận hưởng giai điệu ngọt ngào trôi nhẹ vào tai mình.
Tình yêu say đắm mà Jessica dành cho Tiffany luôn giúp cô tìm được những phương thức đặc biệt để dỗ dành người yêu bé nhỏ của mình.
Đợi đến khi bài hát kết thúc,Jessica mới đặt lên vành tai đỏ ửng của Tiffany một nụ hôn thật nhẹ.Cô chậm rãi tách ra khỏi cái ôm và nhìn sâu vào đôi mắt đen láy của cô ấy.
“Mình yêu cậu”
“Jessie yêu Fany rất rất nhiều”
“Vì vậy, hãy nhận món quá này nhé”
Vẫn choàng tay lên cổ Jessica,Tiffany,người đã lau đi những giọt nước mắt lắm lem trên khuôn mình, bắt đầu ngẫm nghĩ một lúc rồi bĩu môi ra vẻ không hài lòng.
“Món quà này vốn là của mình từ trước rồi.Nên không tính” Cô chọt nhẹ vào má Jessica rồi phì cười khi thấy vẻ mặt giận dỗi của cô ấy.Cô nói không đúng sao, Jessie chỉ là của cô thôi,đố ai dám rờ tay vào.
Nhận thấy Jessica vẫn còn rất trẻ con khi cứ vờ xụ mặt một cách giận dỗi,Tiffany chủ động kéo cô ấy vào một nụ hôn thật nồng nàn.
“Nhưng mình yêu nó hơn thẩy những món quà trên thế giới này gộp lại”
.