Sa malayong dimension may mga kaharian na payapa at ang mga naninirahan dito ay may mga kapangyarian.Na pinamumunoan ng isang kaharian na pinakamalakas at pinakamakapangyarian sa lahat na kaharian.
Ito ay ang Skyler Crytal Goddess Kingdom na pinamumunuan ng mag-asawang Hari at Reyna na sina Reyna Crystal Nicole Sky Imperial at Haring Ashen Floyd Won Imperial.
May isa silang anak na babae na napakaganda at napakabait din walang iba kundi si Princess Crystelle Ashen Sky Imperial.
Masaya at kuntinto sila sa kanilang kaharian dahil sa kanilang biyayang anak na babae.
Ngunit isang araw habang nag-diriwang sila ng ikaapat na kaarawan ng prinsesa ng may kaguluhang naganap sa kanilang kaharian.
"Mahal na haring floyd may sumasalakay po sa ating kaharian.
Sabi ng isa sa mga pinunu ng kawal.
Nagulat man ang lahat peru di naging hadlang ito para di maging matatag ang hari.
"Mahal kung asawang hari anu ang ating gagawin?
Tanung ng reyna na kinakabahan.
"Huminahon ka mahal kung asawang reyna.Alam ko kung anu ang gusto at pakay nila dito.
Sabi ng hari sa reyna na ikinagulat ng reyna.
"Anu ang ibig mong sabihin mahal kung asawang hari?
Tanung ng reyna ulit sa hari.
"Gusto nilang makuha ang ating mahal na anak na prinsesa dahil sa ating anak ay magagamit nila ang walang kapantay na kapangyarian ng ating mahal na anak na prinsesa.
Paliwanag ng hari.
"Anu ang ating gagawin mahal kung asawang hari.
Tanung ng reyna.
"Pumunta ka sa silid ng mahal na prinsesa at kahit anu man mangyari dika aalis doon.
Kinakabahan man ang reyna peru wala syang magagawa kundi sundin ang utos ng kanyang asawang hari.
Habang sa labas ng kaharian ay may isang labanan na nangyayari na dimo akalain na may mabubuhay pa.
Habang nag-lalaban ang dalawang panig ng mga kawal ay pumunta ulit ang hari sa reyna.
"Mahal kung asawang Reyna kailangan nyong umalis dito sa ating kaharian at mundo para iligtas ang ating mahal na prinsesa.
Sabi ng hari.
"Ayuko mahal kung asawa.Ayukong iwanan ka dito na lumalaban mag-isa habang kami ng mahal na prinsesa ay aalis para iligtas ang aming sarili.
YOU ARE READING
Skylers Academy {Goddess Princess Of Skylers Crystal Kingdom} (On-Hold)
Fantasy#372 wars (08/16/2018) #207 wars (08/19/2018) #302 wars (08/20/18) #450 wars (08/23/18) #474 wars (08/24/18) #480 wars (08/25/18) #104 wars (09/26/18) #259 wars (10/01/18) #583 wars (out of 2.87k stories) (10/03/18) A beauty like a goddess. A perfec...