🌻Goddess Princess : 🌻 "Power Of Goddess"

30 0 0
                                    

{Warning:}

(Grammatical & Typos Error)












Ep 12: Power Of Goddess!!!











Icelle Pov:

Nakarinig ako ng isang tinig alam kung si sky iyon dahil sya manlang ang pweding mag mind link sa akin.

"Ice,please don't use your real power even phoenix.

She said.

"Why?

Tanung ko sa kanya.

"Mapanganib.Kaya ako nalang bahala sa darkiest princess.

Sagot nya sa tanung ko.

Oo nga pala ang prinsesa ng darkiest ang kumuha sa kanya.

"Ok.Basta mag-iingat ka at thank you.

I said and smile.

"Ok.Kayo rin at tulongan mo rin ang iba pa.

She said.

Ginamit nya ang telepathy para makapag-usap kami gamit ang isip.

Haizt,

Tama sya diko kailangan gamitin ang totoong powers ko lalo na ang phoenix na nasa katawan ko.

Oo alam nya nasa katawan ko ito dahil meron din sya nito kaso iba ang sa kanya.

Actually nasa kaliwang dibdib ko ang phoenix,tattoo ito samantala ang sa kanya ay nasa kanang dibdib at isa itong dragon.

Agad-agad naman ako nag-teleport papunta sa iba pang royalties.

Pag-dating ko bawat isa sa kanila nahihirapan kalabanin ang mga monster lalo na at medyo malakas sila.

Peru mas malakas ang royalties kaso pagod na sila sa kakalaban ng ibat-ibang monster kanina pa.












Phoebe Pov:

Nahihirapan at napapagod na ako kalabanin ang grade b na monster peru di ako papayag na manalo sila.

Ginamit ko ang air elements para mag-created ng isang barrier para protektahan ako sa paparating na atake nya.

"Air Barrier..

I said.

Buti nalang nakapag-created agad ako peru inaatake parin nya ako hanggang naramdaman ko nalang na nabasag ang barrier ko.

"Ice strike..

Sigaw ng kong sino sa likod ko.

Nagulat ako ng biglang inulan ng ice na matutulis ang kalaban ko.

Skylers Academy {Goddess Princess Of Skylers Crystal Kingdom}  (On-Hold)Where stories live. Discover now