🍁Goddess Princess :🍁 "Welcome Back"

34 0 0
                                    

{Warning:}

(Grammatical & Typos Error)
















Ep 11: "Welcome  Back"

















Icelle Pov:

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko.

Tatayo na sana ako ng mapansin kong katabi ko pala si sky.

Tiningnan ko sya at tsaka ako napangiti.

Sana kahit dimo pa ako maalala ngayon peru sana maramdaman mo na mahalaga at mahal kita.

Hinalikan ko sya sa noo at inayos ang kumot nya at bumangon ako at lumabas na.

Pag-labas ko ng kwarto laking gulat ko ng nag-silapitan silang lahat sa akin at nakatingin na parang nag-tatanung.

"What?

I asked them.

Imbes na sumagot timawanan tuloy ako tsaka bumalik sa pwesto nila kanina bago ako lumabas ng pinto.

Pag-kaalis nilang lahat pumasok na ako ng kwarto ko at naligo at nag-bihis.

Then matutulog ulit ako.

After an hour nagising ako at lumabas ng kwarto at pumunta ng kusina.

"Icelle,gisingin mo na si sky at sabay na tayo kumain.

Utos ni phoebe sa akin.

Aba kung maka-utos ito parang sya ang prinsesa.

Knowing na isa din syang prinsesa peru kumpara sa akin mas anggat ako sa kanya.

Peru di nalang ako kumibo at tumayo at pupunta na sana ng kwarto ni sky ng bigla kaming nakarinig ng pag-sabog sa labas.

Agad naman ako nakaramdam ng kaba at dali-daling pinuntahan ko si sky sa kwarto nya,ngunit wala sya sa kama kong saan iniwan ko sya kanina na natutulog.

Agad ko syang hinanap sa banyo ngunit wala ito.

Hinanap ko pa sya bago ako nakapag-deside na lumabas na ng kwarto baka lumabas na ito kanina.

Pag-labas ko hinanap ko agad sya sa kabuuhan ng dorm namin ngunit diko talaga sya makita at ganun din ang iba pang royalties.

Kaya dali-dali akong pumunta kung saan may sumabog.





















Sky Pov:

Nagising ako bigla dahil nanaginip ako ng masama at parang may mangyayari ma diko maipaliwanag kong ano.

At may nararamdaman ako na kakaibang pwersa diko lang masabi kong kanino or saan galing ito.

B

Skylers Academy {Goddess Princess Of Skylers Crystal Kingdom}  (On-Hold)Where stories live. Discover now