Park Jihoon cực kì cực kì ghét điệu cười của anh Kim Jaehwan cao 2m39 nhà mình.Chẳng biết phải tại anh cao 2m39 hay không mà cái điệu cười của anh nó cũng cao như người anh ý. Mà có khi còn cao hơn cơ. Nghe mà rít cả tai.
Anh Jisung từng bảo em nói anh Jaehwan sửa cái điệu cười ấy đi. Nghe kinh dị lắm.
Anh còn bảo là chỉ có em nói thì Jaehwanie mới sửa thôi. Vì Park Jihoon em là người yêu Jaehwan mà.
Nhưng mà Park Jihoon em chỉ cười thôi.
"Jihoon không muốn anh sửa giọng cười này đi hả? "
"Ừ anh. Em thích giọng cười của Jaehwanie lắm, ngoại trừ nghe hơi chói tai một tí thôi. "
Mỗi lần như vậy, mọi người trong Wanna One đều nhìn Park Jihoon đầy bất lực. Rất bất lực. Vô cùng bất lực là đằng khác.
Park Jihoon làm thế nào mà có thể chịu đựng được cái giọng cười đáng sợ đó của Kim Jaehwan mà làm người yêu của tên hâm hấp đó chứ?!
Đúng là hiểu không nổi mà.
Thế nên em út khổng lồ Lai Guanlin đã có lần hỏi Jihoon như thế đấy.
"Guanlin chưa yêu nên không hiểu được đâu. Cái này gọi là tâm tình 'Người yêu trong mắt hóa Tây Thi' đó. "
Lai Guanlin nghe xong thật sự trở nên ngu ngơ vô cùng. Đúng là không hiểu cái gì hết.
Sau đó mọi người lại bắt đầu thắc mắc vấn đề khác.
Park Jihoon thường rất hay lên cơn cục súc, hóa thành Dorm Jihoon. Mà mỗi lần Dorm Jihoon xuất hiện là y rằng các thành viên có thêm một chút thương tích bé tí xíu.
Kể cả Kim Jaehwan là cũng không thoát được. Mà Kim Jaehwan còn là người bị thương tích nhiều nhất cơ.
Nhưng thế mà Kim Jaehwan vẫn cưng chiều Park Jihoon lên đến ngoài vũ trụ. Đối xử Park Jihoon theo đúng chuẩn mực 'Cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa' và 'Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử' ấy.
Ong Seongwoo - thủ phạm thường xuyên phải chạm mặt Dorm Jihoon (vì anh trêu nó trước) đã có lần hỏi vì sao mọi chuyện lại như thế.
Chẳng biết là do hai người này là người yêu nên tâm linh tương thông hay cứ người đang yêu là như thế mà câu trả lời của Kim Jaehwan giống hệt Park Jihoon.
"Hyung chưa yêu nên không hiểu được đâu. Cái này gọi là tâm tình 'Người yêu trong mắt hóa Tây Thi' đó. "
Chính là các thành viên không hiểu, và cũng không có muốn hiểu a.
- end #14 -
BẠN ĐANG ĐỌC
|AllHoon| Những câu chuyện xoay quanh Park Jihoon.
FanficTác giả: Amour. AllHoon - Những câu chuyện xoay quanh Park Jihoon. Thể loại: bl Raiting: NC-14. Pairing: Park Jihoon, Kang Daniel, Ong Seongwoo, Hwang Minhyun, Bae Jinyoung, Lee Daehwi, Lai Guanlin, Park Woojin, Ha Sungwoon, Kim Jaehwan, Yoon Jisu...