Khi Mẹ Là Hủ

7.4K 239 22
                                    

Mẹ tôi là 1 hủ Nữ,tên là Mỹ Lợi(au:ta lấy tên con bạn ta)
Mẹ tôi làm đủ ngành nghề, Cảnh sát, bác sĩ chuyên khoa sinh sản và tâm lý,luật sư... Ngoài ra là 1 nhà kinh doanh, bà chủ của tổ chức Mafia.

Bà lấy chồng lúc cỡ 18 tuổi do bị ép nhưng cha tôi cực kì yêu mẹ tôi a~

Bà mẹ tôi có cái sở thích rất dị đó là giả nghèo, giả hiền... Thế nên tôi phải sống tại ngôi nhà bình thường giản dị và phải làm những việc như người bình thường, có thể coi là osin. Ngoài tôi ra mẹ tôi còn nhận nuôi thêm 4 người con 3 nam 1 nữ, căn phòng mẹ tôi tràn ngập ảnh của mấy cậu con trai. À quên cha tôi là fan yuri. Thế nên nhỏ bà bắt tôi mặc váy, trang điểm kèm học võ phòng thân.

Tôi thì có thể coi là nhỏ nhất trong gia đình, mà tôi cũng.... Anh cả tôi thì cưới được 1 người vợ mà là con trai a~.

Nói tóm lại anh dâu rất tốt với tôi a...

Mà 1 điều lạ là các anh chị tôi đều là Lesbian và gay...
Tôi kiên quyết là trai thẳng nha.

1 ngày mẹ tôi giới thiệu cho tôi 1 người con trai, bắt làm thân. Dẫn đi ăn này nọ các thứ.

Tôi bị bắt phải đi ăn với người kia, thể như hẹn hò, mẹ tôi còn biết cách đùa nữa a~ mẹ tôi cứ rảnh là mời người kia đến nhà như dự định trước là con rễ tương lai a. Bắt tôi vào bếp trực tiếp nấu thức ăn cho người kia.

À quên hắn tên Quyến. Còn tôi thì tên Trọng.

- Trọng con ơi! Bạn mẹ cho mẹ 2 vé xem phim nhưng mẹ không rảnh, hay con rủ...chưa nói hết câu tôi đã ngắt lời mẹ
- dạ, con rủ tên kia đi chứ gì!
- ừ đúng rồi mẹ cười ôn nhu.

Đi xem phim với hắn như thể 2 người hẹn hò a.
Cho đến 1 ngày tôi bắt đầu có cảm tình với người kia thì tôi bắt gặp hắn cùng đi với 1 cô gái khác.

Cảm giác như bị phản bội ùa đến tôi đứng ngơ ra sau chạy đi, mẹ tôi thấy tôi như vậy lại hỏi.

- Hắn... Con bắt đầu thích hắn.. Hức..!
-  ứ ừ tốt 
-  cái gì mà tốt, hắn đi cùng với người con gái khác nói cười vui vẻ nữa.
Nói đến đây tôi nói to hơn và khóc nhiều hơn.

- thật sao!
- thật hức...

- cục cưng của mẹ lên phòng ngủ đi, mọi việc cứ để mẹ.

Bà cười ôn nhu rồi đưa tôi lên phòng ngủ.

Các người biết không bà mẹ lên kế hoạch hết rồi! Đm ta dại nên ta mới bị hắn và mẹ lừa a! Trọng - tôi said.

Sáng hôm sau tôi thấy hắn đến nhà chơi, tôi căn bản không muốn xuống thì bị mẹ lay xuống.

- cháu chào Bác! Hắn lễ phép chào mẹ tôi
- Ừm, con đến đây có việc...
- con đến đây để nói với bác và Em  rằng, con rất yêu con trai của bác và muốn cưới em ấy về làm vợ.

Mẹ tôi nở nụ cười, kiểu như hoàn thành đúng theo kế hoạch hay sao ý.

- Ai thèm làm vợ anh!
- em không làm là em hối hận.

Hắn cười xong lễ phép thưa về. Còn tôi đứng ngơ ra chả hiểu gì, hắn dỗi? Hay là hắn chán tôi? Hay hắn bỏ cuộc? Mới nghĩ đến đấy tôi đã bật khóc.

- người ta hỏi còn bày đặc! Mẹ tội nện vào mấy câu
- Con... Con.. Hức hức! Tôi khóc to hơn

Ngày hôm sau hắn không đến, lại thêm vài ngày nữa chả hề có động tĩnh gì tôi bồn chồn đi ra ngoài cửa hét to " Tôi yêu anh đó có biết không?"
Ở dưới lầu ai đó hét lên " anh đợi em nói câu này lâu lắm rồi!"

Tôi ngạc nhiên, rồi hắn đứng trước mặt tôi hồi nào mà tôi không biết rồi quỳ ( kiểu cầu hôn á)
- anh yêu em, Em đồng ý làm vợ anh nha!
- em.. Em đồng ý

Sau đấy là những cảm giác màu hường màu của hạnh phúc.

Tôi kết hôn, sau hắn mới nói theo kế hoạch của mẹ tôi nên hắn mới khua được tôi, còn nói tôi ghen... Tất tần tật khai hết..

Mẹ a~ mẹ thật thâm hiểm, từ đâu đó bà hắt hơi " quái, có ai nhắc mình a!"

End.

Đoản Ngắn đam mỹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ