Thời đại này, thời đại thống trị của bọn ma cà rồng. Tỷ lệ sinh sản thấp nên các thế giới đã tái thiết lập lại hệ thống sinh sản phân thành 3 loại
Alpha , Beta, Omega (AU: mọi người chắc cũng biết khái niệm này rồi ha, ta khỏi giải thích => Ta lười )Loại A chiếm nhiều nhất trong gia tộc ma cà rồng, đẳng cấp cao trong thế giới này nhưng con người không thua kém a! Con người Và ma cà rồng chung sống với nhau ,nhưng có điều ma cà rồng thường mạnh, và quyền lực hơn.
Loại B thì cả người và ma cà rồng đều có chiếm nhiều nhất trong thế giới này.
Loại O chiếm ít nhất, ít mà cà rồng có dòng máu này chỉ trừ con lai giữa người và ma cà rồng mới có, người thì có O... Có thể sinh con cao nhất trong loại.
______________________________
- Ba mẹ, dẫn con đến đây làm gì?
- Để con có thể thành A mạnh mẽ!
- Thật ạ?! Cậu bé ấy cười thật tươi, khoảng chừng 10 tuổi .
- Con trai ba mẹ rất mong sẽ trở thành A mạnh .- Con cũng muốn thế a!! Giọng cười vui vẻ của cậu bé.
- Nguy rồi!! Biến đổi thất bại!!! Cơ thể của thằng bé có thể biến thành O, hoocmon trong cơ thể bắt đầu thay đổi.. nguy hiểm.!!
Cuộc thí nghiệm này thất bại, bọn họ khóc không ra nước mắt.
- Con ,con có thể thành A như lời ba mẹ nói không!
- Ba mẹ xin lỗi con, con đã biến thành O.
Lời vừa thốt ra như tiếng sét đánh, đối vời cậu bé ấy
- tại sao, ba mẹ lừa con, biến con thành O.. Con ghét 2 ngườiCứ thế thời gian trôi qua cậu dần lớn lên và bây giờ 20 tuổi, cậu còn một người em nhỏ hơn 10 tuổi.
Sau vụ việc mười năm trước cậu vẫn không thể quên cái ngày cậu biến thành O để bị A đè.
Cậu lạnh nhạt với ba mẹ và cậu em trai, em trai cậu là A ưu tú. Còn cậu O Khác với O khác Mẫn cảm hơn, kì động dục đến chậm hơn, điều này cũng mừng .Cậu tên là Nguyệt Dẫn. Hiện đang học trong trường hàng đầu.
Cao 1m77,thân thể trắng không khác gì con gái ,khuôn mặt dễ ưa nhìn.
Trong trường thì không có gì nổi bật cả luôn giấu đi sự thật, ngoài việc là O thì cậu chả có gì nổi bật ít bạn, học gần bét lớp, nhưng thường hẹn hò với nhiều cô gái, nói tóm lại 419. Dù sao bị biến thành O rồi thì vật nam tính vẫn có.
Hôm nay ,chính là ngày nghỉ dài hạn của cậu :v (Au: ẻm đánh nhau,...xong bị trường đuổi về một phần bị gọi về kết hôn => tức gây gỗ đánh nhau => về nhà => bị công ăn ).
- Tôi về rồi! Lời nói lạnh nhạt của cậu vang lên.
- à., con về rồi! Mẹ cười ôn nhu.- Dạ, tôi.. Con về rồi ( Au: đổi xưng hô nhanh nhề)
- Con sẽ được gã cho nhà họ Dương,là người đứng đầu mà còn là ma cà rồng nổi tiếng, sức mạnh phi thường .(Au: Tiểu Dẫn nhà ta từng đối đầu với Anh kia :v kiểu cướp mồi ngon của anh công(tình 419 của công), thụ kiêm làm sát thủ. => ấn tượng => tìm hiểu => hành hạ à không phải lòng mới đúng => sủng vợ => SM vợ :vvv)
- Con là Nam, thẳng Nam ít nhất con cưới vợ là Alpha.
- Con giờ chỉ là Omega thôi .- Thì đã sao, ai biến tôi thành omega?
- Không nói nhiều, lời đã nói rồi con buột phải gả.
Cha cậu kiên quyết nói.
Nói xong cho người kéo cậu lên phòng.- Các ngươi nghĩ ta vô dụng? Cậu nghĩ thầm trong bụng .
" Cái này không thể nhốt được ta " nói xong cạy cửa sổ chạy đi.
" Hừm, ta cũng từng là sát thủ nha "
Khi sát định an toàn cậu mới dừng lại một hẻm hoang vắng.
"Quên lấy đồ rồi " cậu đang lay hoay suy nghĩ thì bị đánh bất tỉnh, trong cơn mê mang cậu bị bọn người kia ném vào trong một chiếc xe.
Bọn người đó còn thủ thỉ gì.
Ánh sáng của đèn làm cậu tỉnh giấc,phát hiện đang bị trói.
- Ê, ê Anh bạn à thả tôi ra đc không!
Hắn vẫn không trả lời, chỉ ngồi nhìn cậu.- Nè tôi quen anh à?! Ít nhất nói cho tôi biết chứ?!
Hắn vẫn như vậy không trả lời cậu bực tức hét lên.
- Nè bộ bị câm à, bắt tao về đây làm gì!!?
Hắn không nói tiến lại nâng cằm cậu lên " Vợ tôi, tôi mang về là đúng rồi còn gì?!" giọng điệu như khi
- Ai là vợ anh!? Tôi ...?!
Chưa dứt câu hắn đưa một tờ giấy với chữ ký của cậu và hắn.
- Từ lúc nào...
- Ngạc nhiên lắm à?
- Đêm đó em lại cướp người của tôi, công nhận em gan thật!
- Ai cướp người của anh? Hà tôi nào dám!- Dù sao thì giấy cũng đã ký, giờ em là vợ của tôi , tôi muốn làm gì thì làm.
Hắn nhếch môi để lộ hàm răng nanh của mình.
- No!! Người là ma cà rồng!?- Đúng rồi đấy Tiểu Dẫn
- Cút!! Sao biết tên tôi?
- Vị hôn phu của em họ Dương, Dương Hạo.
- ặc!? Thả ra đừng chạm ..Hắn chồm tới xé toan bộ Áo của cậu.
Tất cả mọi thứ hiện lên trước mặt hắn khiến cậu không khỏi lo lắng và xấu hổ.Hắn đứng dậy lấy một lọ thuốc với một lọ gel.
- Đừng, định làm gì?
- Cơ thể em thơm thật, máu không biết ngon không?Nói xong ép cậu uống lọ thuốc hắn đưa, giờ thì cơ thể cậu khó chịu dưới tác dụng của thuốc. Với một sát thủ hạng D như cậu cũng biết đây là thuốc kích thích động dụng của Omega.
- Bỉ ổi, từ khi nào anh biết...
- Em làm rơi giấy chứng minh .- ặc!!
Chưa kịp suy nghĩ thì cơn động dục ập đến.
Người cậu đỏ ửng lên, hoa cúc bắt đầu chảy dịch bôi trơn.
- Anh cứ nghĩ làm em đau, nhưng chắc không cần Gel đâu nhỉ? Giọng nói đầy nam tính, tin tức tố của A mãnh liệt vô cùng khiến cậu không thể kìm chế nổi cơn dục hoả.Hắn từ từ đưa ngón tay vào nơi tư mật, những tiềng nhấp nhớn truyền ra. Một ngón rồi 2 ngón, không ít lần cậu cầu xin hắn tha nhưng hắn vờ như không nghe đâm rút kịch liệt bên trong nội bích.
Đại kê kê của hắn từ nãy đến giờ nhịn khá lâu rồi. Khi thấy được hắn vội vàng đâm vào, bị đâm bất ngờ cậu rên lên vài tiếng " Ah... Đau"
Tiếng " Ba Ba " vang Khắp căn phòng, thật dâm mị.
... AU : viết H dở thông cảm. Cắt H.
Sau này khi nhớ lại cậu không khỏi đỏ mặt, đúng là tên đại công dâm ma.
End.