Như dự đoán cậu sẽ được đến vương quốc sindria để học hỏi nhưng sao có chút biến đổi a thay vì cô em gái thì là chị cậu đi theo.
Phổng chừng do ở thế giới khác nên sự kiện cũng sẽ thay đổi theo.
Nhưng điều cậu lo lắng nhất đó là gặp lại alibaba và morgiana, thật khó chịu!
Chỉ cần đến đây học được sức mạnh và trở về lật đổ bà ta là được và cậu sẽ lên nắm quyền làm vua.
Thuyền đến cảng đúng như dự đoán thì tên alibaba sẽ nhìn cậu với ánh mắt dè chừng kèm sự căm thù.
Kiếp này đã sống lại thì mình cần làm bạn với Alibaba và hoàn thành sứ mệnh.
Đúng tính toán cỡ nào nhưng cậu đâu thể ngờ được rằng...
_________________________
- Cuộc chạm mặt giữa Sinbad Và hakuryuu -
- Ngài sẽ giúp tôi lật đổ đế quốc Kou điều đó...
- Ta hiểu tình trạng bây giờ của em, nhưng...
Tiếp lời hắn cậu nói- Chỉ cần ngài giúp đỡ mọi việc sẽ thành!
Hắn tiến sát lại gần áp hai tay lên tường khiên cậu trong tình thế bị dồn vào góc - " giúp thì giúp nhưng đôi bên phải có lợi nha"
- Tất nhiên cả hai điều có lợi! - Ánh mắt kiên quyết -
- Nắm cằm - "Em thật ngây thơ nhà? Nhưng điều đó lại giúp em Quyến rũ và Dễ thương đến chừng nào"
Cậu sững sốt cố đẩy Hắn ra với giọng điệu khó hiểu nói " Ngài nói vậy ý là gì...?"
- Hửm ý gì em không hiểu sao? Như tôi đã nói cả bên đều có lợi!
Chưa kịp phản ứng kịp thì bị anh ta đè mạnh vào vai khiến cậu phải ngã quỵ " Ưm" lực không nhỏ khiến cậu phải ra tiếng.
Nhưng đột nhiên mùi hương từ cơ thể hắn ập đến đúng đó chính là khí tức của "người Đánh dấu" Nhưng đột Nhiên cơ thể cậu cũng phản ứng theo mùi hương đó
- Đây.. Đây...Ngài làm gì ta - Thở dốc
Hắn nhìn biểu hiện của cậu khi đang hứng tính.
- Ngài... - Hắn ôm cậu, rồi tiến vào thư phòng ném cậu lên giường bây giờ ý thức cậu bị lung lay không biết gì nữa.
- Ưm...nóng...nước... - Đầu cậu đâu choáng váng trong mắt chỉ thấy thân ảnh mờ mờ
Hắn thích thú với biểu hiện của cậu chồm tới cởi bộ quần áo trên người cậu ra, thân hình trắng trẻo cùng núm vú hồng hồng dựng lên thêm vật nhỏ kia đang dựng đứng liên tục tiết dịch nhờn, hắn nuốt nước miếng bước vào công đoạn thưởng thức.
- Ha.... Sin.... Ứm...
Vừa liếm 2 bên đầu tì tay hắn xóa xóa hạ bộ đang tiết dịch nhờn đó, cùng chất dịch nhờn khuếch trướng hậu huyệt này nhưng có vẻ cái hậu huyệt này cũng chảy thật nhiều nước a.
Hắn cười dùng tay đâm vào hậu huyệt khiến Cậu bắn ngay lập tức " Ha... Đau... Bỏ..."
Động tác khuếch trướng cáng nhanh hắn không thể ngược đãi cậu nhỏ của mình được nữa liền rút tay ra trực tiếp đâm vào.
- Hakuryuu ngoan nào Ta sẽ thưởng cho em! Nói rồi đâm vào
- Ứm...ahh...
Chưa kịp để cậu thích ứng liền liên tục đâm vào càng nhanh tay thì xoá xóa đầu vú
- Rút...đau...nhẹ- giờ đây cậu không thể kháng cự được nữa chỉ biết nằm cho hắn tùy thích làm.
- Haku ta đã thích em từ lâu - Hôn vừa luận động
- Ưm...ưm...
- Giờ dù sao em cũng là Của ta mãi mãi là của ta Haku à! Nói rồi hắn ra vào liên tục khiến cậu chỉ biết rên và khóc
- Ahhh... Đủ... Hức...
- Chưa đủ ta đã đợi rất lâu rồi Haku
Hắn liếm cổ cậu - Cho ta nhé - Lập tức cắn mạnh vào gáy cậu
- Hức... Đủ... Đừng... Ahhh
Cậu bị hắn tùy ý làm, trong căn phòng tràn ngập mùi hương của A O
Cơ thể tan rã, ý thức mơ hồ chỉ biết hắn ta đang luận động phía dưới.
- Em biết không bà ta đã giao em cho ta nên em giờ là của ta!
Hắn ta vừa thúc vừa nói nhưng cậu chỉ nghe loáng thoáng qua và ngất xỉu.
Làm cậu tới tận sáng hắn mới thỏa mãn mà buôn thả cho cậu
- cuối xuống hôn - " Haku em thật dễ thương hãy xin con cho ta"
_____________ to be continue ________
Thứ 5, 20/02/2020
13:28