Kristine's POV
Natapos na ang klase ni Ms. Gonzalo samin.Panunta na kaming canteen ngayon para mag recess.
Nang nakabili na kami ng pagkain aga naman kaming naghanap ng mauupuan.
May nakita kaming apat na upian kaya agad naman kaming pumunta don.
May lumapit saming apat na lalaki."Hi Ms. Kristine pwede bang makipag kaibigan?Ako pala si Gavin Lee" Sabi nya sakin.
Gwapo naman sya kaso lang mukhang mayabang at presko.
"Hi Trisha.Ang ganda mo talaga.Ako pala si Keith Fernandez"pakilala nya kay Trish.
Puro sila gwapo.Mukha din silang mga chickboy.
" Hi Sandara Lynne.Ako pala si Kiro Smith."sabay ngiti nya kay Dara
"Hi din sayo Charlotte.Ako pala si Kenneth Abellano"pakilala nya.
Ngumiti lang kami sa kanila.Umalis na din sila.Ilang minuto pa ay natapos na din kami kaya agad naman kaming pumunta sa next subject namin.
" Excuse me Ms. Montero pwede ba tayong mag usap?"Natigilan ako sa nag salita.si Drake?!!!!
Tumango lang ako at sumunod din sakanya.
Andito kami ngayon sa Student Council (SC) Office.
"Ano ba ang pag uusapan natin?" Tanong ko sa kanya.
"I just want to apologize for what happened earlier" Malumanay na sabi ni Drake
"Ay yun ba?kalimutan mo na yun.Alam ko naman na tingin nyu saming apat ay napaka bad girls talaga." Sabi ko naman sa kanya.
"So ikaw pala ang representative ng section natin para sa Ms.Intrams?" Tanong nya.
"Oo daw." Nahihiyang sabi.
Ngumiti lng sya.
"Yun lang ba ang pag uusapan natin?pwede na ba akong umalis Mr. President?baka ma late na kasi tayo" Ako
"Stop calling me Mr. President.Just call me Drake at oo pwede ka ng umalis" Sabay ngiti nya.
Tumango lng ako at lumabas ng office.
Pumasok na ako sa room at umupo na.
"Anong sabi ni nerd sayo sis?" Tanong ni Charlotte.
"Nag sorry lang naman sya sa nangyari kanina" Sabi ko.
"Ang bait naman pala ni nerd eh at gwapo pa" Sabi ni Sandara.
"Manahimik na nga kayo.Baka marinig kayo ni Tanya na pinag uusapan nyu si nerd" Sabi ni Trish
Agad naman kaming na nahimik.
Sa wakas at natapos din klase.Makakauwi na din kami sa wakas!
Nag lalakad kami papuntang sasakyan.
"Uhm Kristine." May nag salita mula sa likod namin.
Tiningnan ko naman.
"Oh bakit Drake?" Tanong ko"Pwede ba kitang ayain sa birthday ng daddy ko?actually kayong apat sana." Sabi nya.
Nag tinginan kaming apat.
"O sige ba.Pupunta kami" Sabay ngiti ko.
"Talaga?sige sige.Alis na din ako.bye" Sabi nya.
Tumango lang kaming apat.
"Pupunta talaga tayo?" Tanong ni Trish
"Syempre naman.Si Nerd mismo ang nag invite satin" Sabi ni Charlotte.
Ako ang nag dadrive ng kotse.Nang maka rating ako sa bahay ay agad na may inabot si aling Linda sakin
"Bulalak daw para sayo galing kay Hiro" Nagulat ako sa sinabi ni alin Linda.
Nasa Pilipinas si Hiro?!!!!
YOU ARE READING
The Four Bad Girls (Editing)
Teen FictionApat silang magkakaibigan.Sina Kristine Raine Montero, Trisha Claire Gonzales, Sandara Lynne Sandoval at Charlotte Daine Vergara.Mayayaman sila,magaganda,hot,matatalino,mga modelo ng iba't ibang magazine at may mga talento.Kilala silang mga bad girl...