Chap 2. BABY CHOCO

507 11 7
                                    

Chap 2. BABY CHOCO

"Para po!!!"

Ayun pagbaba ko ng jeep.... Lakad ng mabagal....

Tiningnan ang relo....

8:30am na pala....

ANO???!!!!

SHECKERS NAMAN!!!!! >.<

Kung kailan naman... Hay naku....

Takkkkkboooooooooo.....

Room 517

Room 517

Saan na ba un...????

Naku naman.... Ang pangit talaga ng umpisa ko dito...

ahhh... eto na pala....

shhhecckkksss.... Nanjan na ung prof. namin...

Paano ba to???

No choice na...

"Good Morning Maam... Sorry Im late..." T.T

"Hindi ko ba nasabi sa inyo na bawal ma-late sa klase ko?! Lahat ng mga nallate sa Klase ko ang gumagawa ng isang special project agad agad... Ayokong isipin niyo na easy easy lang dito.... Maaaring madali nga kayo nakapasok dito sa university na'to pero walang umieasy easy sa mga activities dito.... Now, umupo ka muna dun at lets talk to this later..."

ENEBEMENEMENYEN....

Ako na malas.....

Kaasar...

Hindi lang ako napahiya, may special project na agad ako.... huhuhu.... T.T

I didnt expect things will happen just like this....

haayysss....

Yun na nga naglesson na c maam...

Fastforward

"Miss Sushi!!!

.

.

Lets Talk..."

Naku... patay na....

pumunta na ako kay maam... grabe ang terror niya.... well, nasanay naman na ako sa mga terror dahil sa high school life ko pero iba na kasi ung teacher eh kaya natatakot ako...

well, wala naman talaga akong pakielam kung gano kahirap yung ipapagawa niya... kasi alam kong magiging madali lang un...

hahahhaa...

mayabang bang pakinggan???

Ang ibig sabihin ko lang naman siyempre hindi naman ibibigay sa akin to ni Lord kung hindi ko kaya diba...

haaayyysss.... ayun na nga.... binigay na sa akin ung "Special Project" ko daw...

Grabe lang??!!!

tssss.... Ni hindi ko nga alam pinagsasasabi niya eh....

Oo na.... Wala kasi akong ibang napiling course kaya naisipan kong ituloy yung plano namin ng bff ko na dito mag-aral at kumuha ng _______ Engineering....

MY COLLEGE MAN (Slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon