Chương III

7 1 1
                                    


'Cậu nói tên cậu là Cố Tử Mặc?', Lãng Bạch Mịch nhíu mày hỏi.

'Phải, có gì sao'

'Không, tên rất đẹp'

'Còn phải nói', Cố Tử Mặc không nhịn được liền phổng mũi.Thật đáng yêu.

'Cậu định ở nhà tôi đến bao giờ?', Lãng Bạch Mịch cố tình lái sang chuyện khác.

'Tất nhiên là đến khi lão tử được siêu thoát rồi', Cố Tử Mặc cảm thấy con người nay thật đãng trí, vừa nói câu trước câu sau quên ngay.

Bản thân Lãng Bạch Mịch không cảm thấy phiền, hắn thời gian ở nhà không nhiều, có thêm một người sống cùng cũng không thành vấn đề....

Có điều nhìn dáng điệu của Cố Tử Mặc khiến hắn nhất thời muốn chọc cậu, liền nói, 'Nếu tôi không muốn cho cậu ở nhờ thì sao?', sau đó làm vẻ ngạo kiều máu chó.

Cố Tử Mặc ngay lập tức xù lông, 'Cậu tưởng tôi yếu lắm sao, phụt.Nếu muốn, tôi có thể đột nhập vào nhà bố mẹ cậu, ám linh họ đến sống không bằng chết.', sau đó ngẩng cao đầu nhướn mi, ý muốn nói "Nào..., xin lỗi tôi mau còn kịp".

'Nhà bố mẹ tôi có rất nhiều bùa', Lãng Bạch Mịch thản nhiên đáp lại.

"Đậu", Cố Tử Mặc sợ nhất là bùa, cái này không được rồi.

'Á à, cậu có bạn gái đúng không?Được...nếu cậu đuổi tôi đi, tôi ám cô ta đến chết', Cố Tử Mặc nói xong liền cảm thấy tự hào, hắc hắc, mình thật thông minh.

'Càng tốt, tôi đang muốn cậu đem cô ta đi cho khuất mắt tôi đây', Lãng Bạch Mịch bình thản gõ nhịp tay trên bàn.

'Chết tiệtttttttttttt...........Ông trời ơi, sao số phận con lại nghiệt ngã như vậy chứ', sau khi gào thét ai oán, Cố Tử Mặc phồng má, một tay đưa lên cắn, tay còn lại điên cuồng gãi đầu.

Làm sao bây giờ, nếu không đưa lí do chính đáng nhỡ hắn sút mình đi thật thì sao, nếu bị đuổi ra ngoài, không phải sẽ bị quỷ khác cưỡng bức chứ?Mình đẹp thế này kia mà...

Hay là dùng mỹ quỷ kế?No no no, không thể hiến dâng thân thể ngọc ngà này cho tên lòng lang dạ thú đấy được.Hu hu hu, làm sao bây giờ làm sao bây giờ...

Lãng Bạch Mịch dựa ghế nhìn ai kia đang vò đầu bứt tai, khóe miệng nhếch lên.

'Có biết nấu ăn không?', tự cảm thấy mình không thể nhịn cười được nữa, hắn chủ động hỏi.

'Có, hành lá xào hành tây, món sở trường trứng hấp'

'Mát xa?'

'Có thể...Hồi trước hay bị ma vương sai đi nặn màn thầu'

Được rồi, cơ hội cuối cùng, 'Lau dọn nhà cửa?'

Cố Tử Mặc hai mắt sáng lên, bắt đầu khoe khoang về "chiến tích" của mình, 'Thật ra tôi cũng hay bị ma vương sai đi quét dọn, cho nên kỹ thuật rất điêu luyện, kỷ lục của tôi có thể kể đến: một lần vung tay có thể bóp nát 5 quả trứng gà, cúi người một cái làm vỡ được 3 cái bình cổ, còn có ám thuật dùng để hút bụi', Mình thật đa năng a.('∀` )

|Danmei| Tiểu Quỷ, Tha Cho Ta ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ