Tan học, trên đường về nhà, Lãng Bạch Mịch cảm thấy có ai đó đang đi theo mình, theo phản xạ quay đầu lại thì thấy một con vật kỳ lạ: đầu trâu, sừng hươu, tai dơi, miệng còn lòi ra răng nanh.Lãng Bạch Mịch thành công bị dọa chết khiếp, có quái vật đi sau mình mà không ai biết, hay lại là quỷ giống Cố Tử Mặc?Không thể nào.
Nhìn cậu ta liễu yếu đào tơ, đến cả con muỗi cũng không giết nổi, mà tên này như là quái thai X thế kia, nhìn kiểu gì cũng phản khoa học!Nhưng nếu suy xét lại thì....
Lãng Bạch Mịch tự suy ra một đống thứ rối rắm khác, đến khi quay đầu lại thì mới biết quái thú đã đi từ lâu.
Hắn thở phào, 'Thì ra chỉ là tình cờ đi theo mình thôi sao, may vl'.
Nhưng Lãng Bạch Mịch vẫn không hiểu, tại sao hắn lại có thể nhìn thấy ma quỷ, không phải chỉ có Cố Tử Mặc hay sao?Thôi kệ đi, về nhà hỏi cậu ta là được.
-----------------------
Khi về đến nhà.
'Tử Mặc, Tử Mặc', Lãng Bạch Mịch lớn tiếng gọi, 'Cậu ở đâu, lão tử muốn hỏi cậu cái này'
Không có tiếng trả lời.
Lãng Bạch Mịch nhíu mày, "Cậu ta ở đâu được nhỉ?"
Cuối cùng, khi hắn đi ngang qua nhà vệ sinh, bỗng Cố Tử Mặc đạp cửa, làm cho Lãng Bạch Mịch đứng tim, tí nữa thì đã trở về với đất mẹ.
Nhìn dáng vẻ của Lãng Bạch Mịch, Cố Tử Mặc bật cười, 'Ahaha, không ngờ đại mỹ nam của chúng ta lại có ngày trưng ra bộ mắt ấy, buồn cười chết mất.Nam thần này, anh nữ tính hơn tôi tưởng đấy ahaha'
'Cậu làm gì trong phòng tắm, nói!', Lãng Bạch Mịch mắt hằn tia máu, rõ là không thể kìm được.
Cố Tử Mặc nhất thời lo lắng, nuốt nước bọt, 'Hơ hơ, có gì đâu chứ, tôi ở trong đó chẳng phải là để đi vệ sinh sao?'
'Vô lí, ma quỷ mà còn vệ sinh?Còn dám nói dối, trực tiếp ném cậu lên giường cường bạo'
'A không không, thực sự không có gì mà huhu', mặt dày mặt dày, nếu hắn nhìn thấy cái đấy thì chết mất.
Lãng Bạch Mịch quyết định đẩy Cố Tử Mặc qua một bên, tự tay kéo cửa ra.
Bùm!Phòng tắm cao cấp hiện đại với thiết kế đơn giản mà tinh tế đẳng cấp của hắn giờ đây biến thành bãi chiến trường.
Trên tường làm bằng đá cẩm thạch là hình vẽ nguệch ngoạc bằng màu nước, nhìn qua không khác gì những đám lửa nhỏ, nhưng tay nghề yếu kém của Cố Tử Mặc đã biến hóa thành cái giống gì rồi.
3 cuộn giấy vệ sinh bị cậu dùng hết không thương tiếc, tan tác khắp phòng tắm.
Gương thì bị trầy xước, đầy nét bút lông.
Đáng sợ hơn là, cái bồn tắm yêu thích của Lãng Bạch Mịch, do chính tay hắn chọn về từ Nhật, bị đổ đầy nước nóng, pha thêm phẩm màu, đã thế còn nhúng toàn bộ chăn mền cao cấp đắt tiền của hắn vào.
Lãng Bạch Mịch duy trì vẻ mặt O-O, nhếch mép, quay người tóm áo của Cố Tử Mặc, nhấc bổng cậu lên, từ từ tiến ra ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Danmei| Tiểu Quỷ, Tha Cho Ta Đi
RandomMột câu chuyện về tiểu quỷ đi lạc và nam thần học đường!! Credit bìa: @TheJuneTeam