Part 1

1K 9 16
                                    

《 Xuyên việt chi tra tẫn nhân vật phản diện 》

Chương 1: Xuyên việt tiền

Tả Triết là võng văn tác giả, nhưng lại là trong suốt tác giả.

Tả Triết duyệt văn vô số, ngược đãi bị cái hố số lần ngón tay thêm ngón chân đều không đếm được. Dưới sự tức giận, Tả Triết dứt khoát tại Lục Giang đăng kí bút danh bắt đầu viết văn kiếp sống.

Hỏi: Trở thành tác giả mục tiêu là cái gì.

Tả Triết đáp: Thành thần, hơn nữa còn là đỏ đến phát tím, sắc tía được phát hắc đại thần! Sau đó... Người khác ngược ta trăm ngàn biến ta muốn ngược hắn hơn vạn biến a hơn vạn biến!

Vì thế Tả Triết nghi ngờ cất rộng lớn (ngược người) lý tưởng bước lên thành thần chi lộ.

Nhưng mà, lý tưởng thực đầy đặn hiện thực thực cốt cảm, Tả Triết bản thứ nhất sách nhân khí thảm đạm, cách ba vạn chữ liền kết thúc khi mới hiểm hiểm ký kết. Bản thứ hai sách có một bảng gia trì, số liệu mặc dù không có bản thứ nhất dử như vậy tàn, nhưng cuối cùng còn là tiến vào đánh phố hàng ngũ. Dù là như thế, Tả Triết vẫn không có buông tay, kết thúc bản thứ hai sau hoả tốc mở bản thứ ba —— Bất Quy.

Bất Quy là thiên lấy tu hành vi đề tài đam mỹ văn, đây cũng là Tả Triết mở phần 1 đam mỹ văn. Bất Quy giảng tố là tại tôn trọng năng lực dị thế giới Hồng Thổ đại lục trên, tồn tại các bất đồng thành trì, từng cái thành trì đều có thành chủ, các thành các theo nhất phương, hỗ không quấy nhiễu. Thành trì ngoại cũng không thiếu tiểu trấn, các trấn cũng có thế gia tọa trấn.

Tại đây khối trên đại lục, có ma tu cũng có vũ tu, nhưng vũ tu chiếm đa số, các thành thành chủ tu tập phương thức cũng không giống với. Bất luận là ma tu vẫn là vũ tu, đẳng cấp càng cao càng bị người theo đuổi, nơi này không có cái gọi là hoàng tộc, chỉ có cường giả cùng kẻ yếu chi phân. Mà nam chủ Ân La, tắc là một danh vũ tu.

Ân La còn có một đệ đệ, nhưng này đệ đệ từ tiểu người yếu nhiều bệnh, cũng liền không có thể cùng thiệu ngọn núi giống nhau bái nhập sư môn. Liền tại Ân La sắp xuất sư khi, hắn lại được đến đệ đệ mất tích tin tức, Ân La lập tức lại tìm sư phó của mình, hy vọng có thể trước tiên xuất sư tìm kiếm đệ đệ hạ lạc. Sư phó của hắn cũng không có cự tuyệt, mà là đem một phong ấn hộp gỗ giao đến Ân La trên tay, yêu cầu hắn đem này hộp gỗ đưa đến thất thành ra một danh ma tu trên tay, cũng nói cho hắn biết có thể hướng tên kia ma tu tìm hiểu đệ đệ hạ lạc, cũng cho là hoàn thành xuất sư tiền nhiệm vụ. Ân La không nghi ngờ hắn, mang theo hộp gỗ ly khai tu tập địa phương.

Nếu nói thất thành là lấy bảy thứ nhan sắc mệnh danh, đương nhiên, này không có nghĩa là này thất tòa thành thị có thất trong bất đồng nhan sắc, mà là Tả Triết hàng này quá lười, cảm giác tưởng danh tự hao tổn tâm trí.

Xuyên qua chi tra nhân vật phản diện đến cùng (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ