Chương 39: Tra Thanh Phong thành chủ
Vỡ vụn mái ngói dương dương sái sái rơi xuống, có tạp ở trên sàn nhà, có nện ở Tả Triết trên người, còn dán hắn đầy mặt hôi. Tả Triết rất tưởng trốn xa một chút, nề hà lúc này nhúc nhích không được, cũng chỉ có thể nằm ở chỗ cũ.
Lạc Phong rút người ra, một tay khẽ nhếch, nháy mắt sau đó màu xanh ngoại bào liền lên thân. Mà thiếu niên kia còn lại là rúc vào trong góc, không có Lạc Phong phân phó, hắn là không dám tùy ý mặc quần áo rời đi.
( hệ thống: Chi nhánh nhiệm vụ 3 trong tiến hành
Chi nhánh nhiệm vụ 3: Chơi gái Thanh Phong thành chủ Lạc Phong
Nhiệm vụ thành công: Truyền tống tới tiếp theo thành trì
Nhiệm vụ thất bại: Song bạo - cúc
Khoảng cách nhân vật chính Ân La xuất hiện còn có...
Chừng mười bảy ngày
Không nghĩ cúc hoa tàn liền cố gắng đi! )
"..." Ước ngươi muội! Tàn ngươi muội! Thời gian đều tính không chính xác ngươi làm cái mao hệ thống a! Lão tử sắp bị ngươi ngoạn tàn phế hảo sao!
( hệ thống: ... )
... Điểm điểm điểm là mao ý tứ a! Nói không ra lời liền không muốn tại tiểu sinh não bên trong chuẩn bị điểm điểm a lăn lộn cầu!
( cảnh cáo: Lại ác ý công kích hệ thống, tự gánh lấy hậu quả! )
Nằm, cái rãnh!
Lạc Phong đi xuống giường, ánh mắt sắc bén, "Không biết xấu hổ gì đó! Dám nấp trong trên phòng rình coi bản tôn! !" Hắn không chút lưu tình đá Tả Triết một cước, thẳng đưa hắn bị đá quay cuồng hai vòng đánh vào trên tường mới ngừng lại được.
Cú đá này va chạm khiến cho Tả Triết lại nôn mấy búng máu, ngực vẫn chưa hoàn toàn phục hồi như cũ miệng vết thương lại vỡ ra, đỏ tươi máu ướt sũng vạt áo. Tả Triết chỉ cảm thấy đầu óc hàng loạt choáng váng, ngay cả mắt trợn trắng khí lực cũng không có.
"Uy uy! Tả Triết, ngươi không sao chứ? Đừng dọa ta a khốn kiếp!" Tiểu Cửu tại Tả Triết bên người gọi tới gọi lui, gấp đến độ xoay quanh.
Lạc Phong tiến lên hai bước một cước đạp lên Tả Triết ngực, đối với dưới chân thấp ngấy hồn nhiên bất giác, hắn cư cao lâm hạ nhìn Tả Triết lạnh nhạt nói: "Nói! Buổi sáng ngươi giấu ở nơi nào? Đến phủ thành chủ mục đích là cái gì? Vì sao phải nấp trong trên phòng rình coi bản tôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tra nhân vật phản diện đến cùng (cont)
RomansaTả Triết là mỗ đứng một danh trong suốt tác giả, khi hắn tại có một ngày thu được một cái ba ngàn chữ phụ nhị trường bình sau, Tả Triết rốt cục đi lên ngược nhân vật chính không đường về. Nhưng mà, liền tại hắn hoàn thành thực thể sách may đương th...