Chương 71: Tra Lục Miểu thành chủ
Nghe bên trong tiêu - hồn kêu thanh, Tả Triết vẻ mặt hắc tuyến cương tại chỗ, tiến cũng không được, thối cũng không xong.
'Bộp' nhất thanh thúy hưởng, là cái gì chụp trên nhục thể thanh âm của, nhanh tiếp một đạo khàn khàn giọng nam theo phòng trong truyền ra: "Tả... Tả công tử, thành chủ... Thành chủ khiến ngươi tiến... Tiến vào, a..."
"..." Lạc Thiên, ngươi dám lại ác liệt điểm sao,
Tả Triết trừu trừu khóe miệng, kiên trì hướng bên trong đang lúc đi. Nhàn nhạt mùi thơm ngọt xông vào mũi, nhưng phòng trong tình hình hiển nhiên muốn so với mùi thơm này kích thích hơn. Chỉ thấy một danh nam tử trẻ tuổi hai chân Đại Trương nằm ở trên giường, trên người hắn Tùng Tùng đeo nhất kiện mặc lục sắc sa mỏng, kia sa mỏng thối lui đến khuỷu tay ra, vạt áo trước lớn mở, lộ ra trắng nõn lồng ngực cùng với hai chân.
Nhưng mà, này đều không phải là trọng điểm, trọng điểm là lúc này tên nam tử này chính một tay khuấy động lấy chân của mình đang lúc vật, khác một tay cầm một bích lục ngọc thế sau lưng hắn ra ra vào vào, môi đỏ mọng hé mở, hai má ửng đỏ, đứt quãng thân - tiếng rên theo trong miệng hắn phát ra, trường hợp cực kỳ hương diễm.
Cùng nam tử hình thành đối lập là, Lạc Thiên y bào chỉnh tề, trên đầu quan ngọc không có chút nào nghiêng lệch, mặt nạ màu bạc dưới trong ánh mắt không có bất kỳ cảm tình gì. Hắn lúc này nhất cong chân đầu gối dựa vào ngồi ở giường bên trong, chính tự tiếu phi tiếu nhìn đứng ở cách đó không xa Tả Triết.
"Ừm a..."
Tả Triết đưa mắt đặt ở nam tử nhanh chóng động tác trên tay của, sau đó yên lặng dời mắt, so với xuân cung sống, loại tình huống này hình như muốn kích thích hơn một ít.
Lạc Thiên đem Tả Triết đánh giá một phen, rồi sau đó giễu giễu nói: "Ngươi chính là như thế mặc quần áo ?"
"..." Chẳng lẽ ngươi muốn tiểu sinh giống trên giường vị kia bán - trần - bôn không thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tra nhân vật phản diện đến cùng (cont)
RomanceTả Triết là mỗ đứng một danh trong suốt tác giả, khi hắn tại có một ngày thu được một cái ba ngàn chữ phụ nhị trường bình sau, Tả Triết rốt cục đi lên ngược nhân vật chính không đường về. Nhưng mà, liền tại hắn hoàn thành thực thể sách may đương th...