chapter three

169 3 0
                                    

a/n;sorry kung napakatagal kong hindi nag update,hindi ko nabigyang time ang pag UD but i hope magkaroon parin kayo ng time basahin at pag tiisan ang story kong ito.

chapter three

nakita kong naka kunot noo si sir. Hiyang hiya ako sa pagiging childish ko kanina.

"ms. adamson come to my office"sabi sir.

"y-yes sir"

sa opisina.... 

"nakita ko lahat ng nangyari kanina at ayoko ng.."

'waaaaaaah!sir wag nyo po sana ako kasuhan!naging mabuting empleyado naman po ako diba?diba?wag nyo nalang po akong swelduhan sir!mag tatrabaho po ako ng libre!patawarin niyo po ako!ano nalang sasabihin ng mga magulang ko nito?!!!waaaah ayoko papong makulong!!!!"

"iha,hindi kita ipapakulong,actually natutuwa ako sayo at nahihiya dahil sa asal nga anak ko.bibigyan kita ng bagong trabaho,tutal naging empleyado kita ng matagal gusto kong ikaw ang mag turo ng tamang pag hawak ng cruise ship na ito sa anak ko.maasahan ba kita iha?"

'p-po?"

'250.000 a month dadagdagan ko pa pumayag ka lang"

'waaaaaah!sino naman po ang aayaw sa ganyang kalaking pera!sige po sir maasahan niyo ako"

wala na akong pakialam kung anong iisipin ni sir sa akin napaklaking pera na nun!waaah!pag titiisan ko ang pangit na ugali ng future boss ko basta malaki ang kikitain ko!

pagkatapos ng aggreement namin ni sir ay lumabas na ako.

nakita ko ang future boss kong nakangisi sa akin ng pagkalakilaki.

"oh?bakit ang laki ng ngisi mo jan?di mo pa ata naririnig ang-"

"narinig ko ang usapan niyo natutuwa naman ako at ikaw ang mag aassist sakin"

"really?alam mo kasi dinaman talaga ako papayag kung hindi lang dahil sa pera which is doble nung sweldo ko rito bat anyway good lang nalang sayo"

"yeah,at mas goodluck sayo"

tapos ay tumawa siya habang nag lalakad palayo.May sira ata sa ulo yung isang yun!

pumunta na ako sa kwarto ko.Naabutan kong iniimpake nina dana at joy ang damit ko.

"hoy!anong drama yan ha?bat niyo iniimpake ang damit ko!"

"waah!mamimiss ka namin friend"dana

"iniimpake nanamin ang gamit mo para di kana mahirapan"joy

"mga sira ba utak niyo?pinangungunahan niyo ang pag alis ko ha!atsaka sino nagsabning aalis ako?!"

"ikaw'sabay nilang sabi

oo nga ano?nakalimutan ko ako pala ang nag sabi kanina.

"oo nga pala,pero di na ako matutuloy sa pag alis'

'talaga?bakit?"sila

"kasi may bago na akong trabaho"

"wag mong sabihing janitor kana?"joy

"hindi naman siguro joy baka mekaniko?"dana

"baka taga pakain ng pating!"joy

"waaah!baka siya yung ipapakain sa pating!!!"

pak!PAK!

binatukan ko na sila ng magising na ang utak nila.

"ARAY!"

'kasi naman kayo eh!hindi ako mag jajanitor,mekaniko,mag papakain ng pating o mag papakain sa pating"

"eh ANO?"

"ako ang mag aassist sa soon to be boss ng cruise ship nato"ako

hindi ko maimagine ang sarili kong tinuturuan ang asungot nayun,well good luck saming dalawa....

a/n:ano kayang mangyayari sa new job ni kelly?

vote comment and be a fan

>>>janzel mae

'

Cruise ship relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon