Chapter thirteen
Kelly's pov
Pag labas ko ng cr ay nakita ko si seven na nqg hihintay sakin..
"Hey you ok?"siya
"Y-yeah, napuwing ata ako sa loob..dapat siguro pa linis ulit yung loob"ako
"Ganun ba sige...tara balik ka muna sa room mo."seven
Bumalik nga ako ng room...doon ko binuhos lahat ng luha ko...
Ansakit pala ng ganun...akala ko sa tv ko lang mapapanood yun ganun..yung ayaw sayo ng tatay o nanay nung mahal mo. Pero heto yung kapatid naman ni seven yung may ayaw sakin..
Napatingin ulit ako sa labas ng cruise ship...sa bawat alon naaalala ko si papa..
Si papa half filipino and american..... mabait si papa..mahal na mahal niya kami nina mama..
Not until that time...sumama siya sa kaibigan niyang pumalaot..fishing is their hobby..gabi iyon...mahilig sila mang huli ng isda lalo pat gabi kasi marami daw silang mahuhuli...lalo na pag bilog ang buwan..
Nang gabing iyon ay nagulat kami sa malakas na pag yanig ng lupa..
Nasa mataas kaming lugar kaya natakot kami na mag ka land slide..and pasalamat kami dahil hindi kami naapektuhan...pero ang malakas na alon ang ikinagulat namin...sabi ni mama tsunami raw iyon...hindi naman kalakasan pero sapat na para mapatumba ang bangkang sakay si papa..
Hindi ko matanggap...lalo pa noong makita ko ang bangkay niya..sobrang nang hinayang ako..sa mga panahong maaari naming pag samahan..
Nag asawa ulit si mama at ipinanganak ni mama si butchoy..mabuti mabait si tatay edward...kahit papaano napanatag ako..nag tatrabaho si tay edward sa ibat ibang lugar kaya hindi kami madalas mag ka tagpo pag umuuwi ako.
Agad ko pinahid ang mga luha ko nang may pumasok..
"Kyaaaaah!mabuti nandito ka kel..alam mo yung kapatid ni seven ang sungit"dina
"Oo nga ansama ng ugali naninigaw ng staff."joy
"Hindi naman siguro..baka nagalit lang talaga siya ng oras nayun."ako
"Sus..palibhasa sister ng boyfie mo!"dina
"Hindi naman, mukha namang mabait si saphire"ako
"Bagay nga yung name niya safire! Sa fire talaga siya nababagay."joy kaya natawa nalng kami.
Maya maya ay may kumatok nang buksan namin ito nagulat ako nang makitang mugto ang mata ni saphire na humarap sakin.
"Sap?bakit?"ako
Niyakap niya ako..
"Ate, can we talk?"
"Oo naman" at lumabas muna kami saglit..
A/n:ano kaya ang pag uusapan nila?mag kakabati na ba sila?
**vote **comment**and be a fan.
>>janzel
BINABASA MO ANG
Cruise ship relationship
Randomthis is about a girl na palaging pinapagalitan ng kanyang amo.. pero dahil sa maliit ang pasensya niya ay hindi rin siya nag papatalo... but what if....nafall inlove siya sa suplado niyang boss?? ano ang pipiliin niya?? puso? o trabaho?